PRONTO STAFF PICK #24

สวัสดีครับ กลับมาพบกับ PRONTO STAFF PICK อีกครั้งหลังจากที่ห่างหายไปนาน สัปดาห์นี้เราจะพาคุณ ไปเยี่ยมชม PRONTO สาขาสยามสแควร์ซอย2 พร้อมทั้งทำความรู้จักกับคุณตู่ ที่ประจำอยู่สาขานี้กันครับ…

t

คุณตู่ เป็นพนักงานขายประจำที่ PRONTO สาขาสยามสแควร์ซอย2 ซึ่งถือว่าเป็นพนักงานที่มีโอกาสได้ร่วมงานกับทาง PRONTO ได้ไม่นานนัก ตลอดระยะเวลา 1 ปีกับอีก 8 เดือน คุณตู่มีความประทับใจสิ่งไหนกันบ้างตามไปชมกันได้เลยครับ

T

"ก่อนหน้านี้ตู่ได้มีโอกาสทำงานมาหลายที่พอสมควร แต่ที่ประทับใจที่สุดก็จะเป็นที่ PRONTO นี่แหละค่ะ เหตุผลก็มาจากความเป็นกันเองในกลุ่มเพื่อนพนักงานทุกๆท่าน ที่ทำให้ตู่รู้สึกสบายใจเมื่อได้ทำงานร่วมกัน

T

คุณตู่ได้พูดถึงรูปแบบการแต่งตัวของตนเองไว้ดังนี้ครับ "โดยส่วนตัวแล้วตู่จะเป็นคนที่แต่งตัวง่ายๆ สบายๆ แค่กางเกงตัวโปรด กับเสื้อยืดสักตัวที่ใส่แล้วชอบก็สามารถออกจากบ้านได้แล้วค่"

T

"ตั้งแต่ทำงานมาก็มีโอกาสได้รู้จักเสื้อผ้าหลายแบรนด์ หลายแบบ ซึ่งตู่เองก็จะชอบไปเกือบซะทั้งหมด แต่ด้วยคุณภาพของสินค้าแต่ละชิ้นที่มาพร้อมกับราคาที่สมเหตุสมผล เลยต้องค่อยๆใส่ไปทีละตัวยาวๆไปก่อนค่ะ 555"

T

Item ที่ทางคุณตู่จะมาแนะนำในวันนี้ เป็นสินค้าที่เธอชื่นชอบ และใส่อยู่ในชีวิตประจำวันครับ…

T

"New York Hat Co. Lambskin Fedora Black ใบนี้เป็นหมวกที่ผลิตจากหนังแกะ ทรงกระทัดรัด สวมใส่ง่ายกับการแต่งกายหลายๆแบบค่ะ"

T

เสื้อยืดแขนยาวจาก The Flat Head รุ่นนี้ทรงจะค่อนข้างเข้ารูปเป็นพิเศษ ตัวผ้าของรุ่นนี้ถูกออกแบบเพื่อเก็บกักความร้อนของร่างกายมนุษย์ (Thermal Wear) ช่วยให้ร่างกายอบอุ่นได้อย่างดี

T

การตัดเย็บนั้นทำตามแบบฉบับของทางแบรนด์ มีความแข็งแรงทนทาน มาพร้อมกับลวดลาย Frontier Spirits ที่สามารถบ่งบอกความเป็น The Flat Head ได้อย่างดี

T

"ที่ชอบเสื้อรุ่นนี้ก็เนืองจากเป็นเสื้อทรงเล็ก เพราะตู่จะเป็นคนตัวเล็กอยู่แล้วเลยทำให้ใส่เข้ารูปได้ดี ตัวเนื้อผ้าก็สวมใส่สบาย ในเวลางานตู่จะชอบใส่เสื้อแขนยาวสไตล์นี้อยู่แล้ว ช่วยให้คล่องตัวในการทำงานมากๆค่ะ"

T

สำหรับการถ่ายแบบวันนี้ เราได้พาทีมงานไปที่บริเวณสะพานหัวช้าง ต้องขอขอบคุณสถานที่ไว้ ณ ที่นี้ด้วยครับ

T

ต่อกันที่ Pure Blue Japan 6066 DEEP INDIGO DENIM JACKET รุ่นนี้เป็นแจ็คเก็ตยีนส์ทรง Type II ตัดเย็บด้วยผ้า 13 oz.ถือว่าไม่หนาจนเกินไป

T

ผ้ารุ่นนี้รูปแบบการย้อมจะเหมือนกับยีนส์รุ่น XX-007 ของทางแบรนด์ คือจะย้อมสี Indigo ทั้งด้ายส่วน Warp และ Weft ทำให้สีค่อนข้างเข้มทั้งด้านนอกและด้านใน

T

"ตู่ชอบเพราะด้วยความที่เป็นแจ็คเก็ตทรงเข้ารูป สามารถใส่พอดีตัว แถมยังเฟดได้สวยไม่เหมือนใคร ตัวนี้ใส่มาประมาณ 1 ปี 1 เดือนแล้วค่ะ"

T

"และเมื่องาน Pronto Carnival 2015 ที่ผ่านมาได้มีโอกาสเจอกับเจ้าของแบรนด์คุณ Iwaya ตู่รู้สึกได้ว่าเขาเป็นคนที่ใจดีและน่ารักมากๆ ทำให้ชื่นชอบแบรนด์นี้มากขึ้นไปอีกค่ะ"

T

สำหรับ The Flat Head F310 รุ่นนี้ จะเป็นยีนส์ซิบทรงกระบอกเล็ก Slim Straight Fit จัดอยู่ใน Frontier Series

T

ตัดเย็บด้วยผ้า 14.5 oz. ลายกระเป๋าหลังและด้ายที่ใช้เย็บกางเกงเป็น Poly Cotton ซึ่งเป็นเอกลักษณ์ของยีนส์ในซีรี่ย์นี้ครับ

T

"ที่ตู่ชอบหลักๆเลยจะชอบผ้า เนื่องจากสามารถขึ้นรอยเฟดได้ง่าย และรายละเอียดเส้นสายของกระเป๋าหลังดูมีเอกลักษณ์ไม่เหมือนใคร อีกอย่างด้วยความที่เป็นผู้หญิงจะค่อนข้างชอบกางเกงยีนส์ที่เป็นซิปมากกว่ากระดุมค่ะ"

T

“รองเท้า Spalwart Special Mid White คู่นี้เรียกว่าใส่บ่อยมากๆ เพราะใส่สบาย แถมจับคู่กับการแต่งกายได้หลายแบบค่ะ”

T

อีกหนึ่งความสามารถพิเศษของคุณตู่ก็คือการตัดขากางเกงเย็บแบบลูกโซ่ด้วยจักร Union Special นั่นเอง เรียกว่าสามารถตัดเย็บได้รวดเร็วทันใจ และงานเนี๊ยบถูกใจลูกค้าทุกท่านแน่นอนครับ

T

อย่างที่ทราบกันดีว่าตอนนี้ทาง PRONTO มีบริการตัดขากางเกงยีนส์พร้อมให้บริการที่ PRONTO 6 สาขาด้วยกันครับ (สาขาสยามซอย 2 / สาขา Emquartier / สาขา Central Embassy / สาขาพระรามเก้า / สาขา Terminal21 / สาขาเซ็นทรัลแอร์พอร์ตเชียงใหม่)

T

คุณตู่ได้ทิ้งท้ายไว้ก่อนจากกันครับ "อยากขอขอบคุณลูกค้าที่น่ารักทุกๆท่านที่ให้การสนับสนุน Pronto สาขาสยามซอย2 นะคะ ตัวตู่เองจะพยายามทำหน้าที่ให้ดีที่สุดในการเลือกสิ่งดีๆให้กับลูกค้าทุกๆท่านค่ะ"

T

"ส่วนท่านที่สนใจสินค้าใน Pronto ก็สามารถแวะเวียนเข้ามาก็ทักทายกันได้นะคะ พนักงานทุกท่านยินดีให้คำแนะนำเสมอค่ะ"

T

สำหรับวันนี้ต้องลาไปก่อน พบกันใหม่คราวหน้า ทางเราจะมีอะไรที่น่าสนใจมาฝากอย่างแน่นอน ขอบคุณที่ติดตามครับ…


พิเศษส่งฟรี! เมื่อซื้อสินค้า 1,500 บาทขึ้นไป 🛒🏡ช้อปเลย!