PRONTO STAFF PICK #26

กลับมาพบกับ PRONTO STAFF PICK อีกครั้ง ซึ่งสัปดาห์นี้เราจะพาคุณ ไปเยี่ยมชม PRONTO สาขาเซ็นทรัลลาดพร้าว พร้อมทั้งทำความรู้จักกับคุณแอล ที่ประจำอยู่สาขานี้กันครับ…

L

"สวัสดีครับ ผมแอล มีตำแหน่งเป็นพนักงานขาย ประจำอยู่ที่ PRONTO สาขาลาดพร้าว ถึงตอนนี้ก็ร่วมงานมา 1 ปีกับอีก 10 เดือนแล้วครับ"

L

"ก่อนหน้านี้ผมเคยทำงานบาร์เทนเดอร์มาก่อน ทำมาประมาณ 5 ปี จนเริ่มรู้สึกอิ่มตัว ซึ่งต่อมาก็พบว่าตัวเรามีความชื่นชอบในเรื่องเสื้อผ้า และมีใจรักในงานบริการเลยลองมาสมัครกับทาง PRONTO ดูครับ"

L

"งานอดิเรกของผมคือการไปเดินสะพานเหล็ก เพื่อดูของเก่า และพวก Action Figure ต่างๆ อีกอย่างที่ชอบมากๆก็คือการฟังเพลง สำหรับผมสิ่งนี้ได้ช่วยเป็นแรงบัลดาลใจให้ในหลายๆเรื่องอีกด้วยครับ"

L

"เรื่องการแต่งตัวของผมก่อนหน้านี้จะชอบสไตล์ของเด็ก Skate ในแบบวัยรุ่นอเมริกัน ต่อมาความชอบของผมก็เริ่มเปลี่ยนไป คือจะเป็นสไตล์เซอร์ๆ แบบที่ทันสมัยหน่อย ถ้าให้เห็นภาพชัดๆ จะเป็นประมาณภาพนายแบบ Nudie Jeans ของต่างประเทศน่ะครับ"

L

"ผมเชื่อว่าการแต่งตัวนอกจากจะเป้นเครื่องนุ่งห่มแล้ว มันยังสามารถบ่งบอกความเป็นตัวตนของเรา และสไตล์การใช้ชีวิตของได้อีกด้วยครับ"

L

"New York Hat Co. เป็นแบรนด์ที่โดดเด่นมากๆในการทำหมวก แน่นอนว่าเมื่อเดินเข้ามาที่ PRONTO หลายๆท่านจะต้องสะดุดกับหมวกหลายๆรุ่นของทางแบรนด์อย่างผมแน่นอนครับ"

L

Nudie Jeans Kenny Dry Ring แจ็คเก็ตยีนส์รุ่นนี้ถูกพัฒนามาขึ้นมาแทนทรง Conny ที่ได้รับความนิยมอย่างมาก โดย Nudie ทำการปรับให้ตัว Jacket มีความยาวขึ้นนั่นเอง

L

ผลิตจากผ้าOrganic cotton 100% น้ำหนักผ้า13.4 oz. โดยตัวผ้านั้นจะทอมาค่อนข้างแน่น ย้อมสี deep indigo สามารถปั้นเฟดได้อย่างสยงาม

L

จุดเด่นของรุ่นนี้คือด้านหลังจะเย็บปักลวดลายของ Nudie อันเป็นเอกลักษณ์เอาไว้เช่นเดียวกับทรง Conny ในรุ่นก่อนครับ

L

"โดยส่วนตัวผมชอบแจ็คเก็ตของ Nudie อยู่แล้ว ด้วยทรงที่ค่อนข้างเข้ารูป เลยน่าจะเหมาะกับคนที่รูปร่างผอมอย่างผมครับ"

L

ลวดลายของเสื้อ Dedicated T-Shirt ตัวนี้มาจากภาพวาดที่ชื่อว่า Regina Angelorum ของ William Adolphe Bouguereau ซึ่งทางแบรนด์ได้นำมาดัดแปลงใส่คำว่า Wifi เข้าไปเพื่อจะบอกว่าปัจจุบันเทคโนโลยีการสื่อสารแทบจะกลายมาเป็นศาสนาใหม่ของโลกไปแล้วนั่นเอง

L

"เสื้อยืดสวยๆ ซักตัว... มักจะเป็นความรู้สึกที่เกิดขึ้นเวลาเรามองหาเสื้อยืดตัวใหม่ ซึ่งเมื่อผมได้พบกับแบรนด์นี้ คำว่าใช่เลย! ก็เกิดขึ้น ด้วยลวดลายกวนๆที่ทำออกมา เรียกว่าใส่แล้วดูเท่ทีเดียวครับ"

L

สำหรับ Nudie Jeans Tape Ted 16Dips Dry รุ่นนี้ทรงนี้จะอยู่ระหว่าง Thin Finn กับ Tight Long John เอวจะสูงกว่า Thin Finn เล็กน้อย แต่ปลายขาแคบกว่าครับ

L

ผลิตด้วยผ้า Organic Cotton 99% ผสมกับผ้ายืด Elastane 1% หนัก 11.5oz รุ่นนี้จะผ่านการย้อมจนได้สีที่เข้มสวยงามตามชื่อรุ่น 16 Dips ครับ

L

"ยีนส์ตัวนี้ผมใส่มาประมาณ 1 ปี 3 เดือน ผ่านการแช่ 3 ครั้ง กิจกรรมระหว่างการสวมใส่นั้นก็คือใส่ทำงานในร้าน PRONTO นี่แหละครับ"

L

"สิ่งที่ผมชื่นชอบที่สุดก็คือเรื่องของสี ซึ่งสี Indigo ของรุ่นนี้จะมีความสวยงาม เนื่องจากผ่านการย้อมซ้ำถึง 16 ครั้ง ตอนผมใส่ช่วงแรกๆจะเข้มสวยมากครับ"

L

"ต่อมาเมื่อผมใส่ไปเรื่อยๆ ตัวยีนส์จะมีสีสันที่ซีดจางลง บวกกับรอยเฟดตามจุดต่างๆ ทำให้กลายเป็นยีนส์อีกตัวนึงจากเดิมที่สวยไปอีกแบบไม่แพ้กันครับ"

L

Spalwart Special Racing Mid White เป็นรองเท้าในโมเดลยังไม่เคยทำออกมา ซึ่งทางแบรนด์อิงจากรองเท้าเก่าที่เคยผลิตออกมาในสมัยก่อนนั่นเองโดยรุ่นนี้จะทำมาพิเศษสำหรับ Pronto เท่านั้น

L

ความพิเศษคือจะมีลวดลายคาดในสไตล์ Racing เพื่ออิงกับ Concept ของงาน Pronto Carnival 2015 ที่ผ่านมานั่นเอง โดยลายคาดนั้นจะใช้หนัง 2 สีเย็บลงไปบนตัวรองเท้า ส่วนวัตถุดิบตัวรองเท้านั้นยังคงเป็นผ้าใบ Canvas คุณภาพเยี่ยมเช่นเคยครับ

L

"ส่วนตัวแล้วผมชอบใส่รองเท้าผ้าใบแบบ Sneaker อยู่แล้ว บวกกับรุ่นนี้จะมีกลิ่นอายของรองเท้าในแบบย้อนยุค และยังผลิตมาสำหรับ PRONTO โดยเฉพาะ ยิ่งทำให้ผมชอบมากขึ้นไปอีกครับ"

L

"อยากให้ทุกท่านลองทบทวนตัวเองดูว่าเรามีความชอบในสไตล์ไหน ซึ่งสิ่งนี้จะถูกขับออกมาจากความชอบจนกลายมาเป็นตัวตนของเรา"

L

"ผมว่าถ้าจะตามกระแสบ้างก็สามารถทำได้ ไม่ได้ผิดอะไร แค่อย่าทิ้งตัวตนของเราไปทั้งหมดก็พอครับ"

L

"สินค้าของทาง PRONTO นั้นมีหลากหลายแบรนด์ ที่มาจากประเทศต่างๆ ไม่ว่าจะญี่ปุ่น อเมริกา และโซนยุโรป"

L

"ผมอยากให้ทุกท่านได้เข้ามาลอง มาชมที่สาขาลาดพร้าว ผมจะประจำอยู่ทุกวัน รอให้บริการอยู่นะครับ ^_^"

L

พบกันใหม่คราวหน้า ทางเราจะพาไปสาขาไหนกันต่อรอติดตามชมกันได้ที่นี่ครับ…


พิเศษส่งฟรี! เมื่อซื้อสินค้า 1,500 บาทขึ้นไป 🛒🏡ช้อปเลย!