PRONTO STAFF PICK #28

PRONTO STAFF PICK สุดสัปดาห์นี้ เราจะพาไปรู้จักกับพนักงานของ PRONTO พร้อมทั้งแนะนำสินค้าที่พวกเขาชื่นชอบแบรนด์ต่างๆ คราวนี้เราจะมาทำความรู้จักกับคุณปลั๊กจากสาขา Emquartier กันครับ…

"สวัสดีครับ ผมชื่อปลั๊ก ตอนนี้มีตำแหน่งเป็น Staff อยู่ที่ PRONTO สาขา Emquartier ครับ"

P

"ผมมีโอกาสร่วมงานกับทาง Pronto มาเป็นระยะเวลา 1 ปีแล้ว โดยก่อนหน้านี้ผมก็เป็นพนักงานขายมาก่อน แต่จะไม่ใช่เสื้อผ้าในสไตล์นี้ ซึ่งเมื่อผมได้รู้จัก PRONTO แล้ว ก็ทำให้ผมหลงเสน่ห์ของเสื้อผ้าคุณภาพในสไตล์ย้อนยุคมากมายที่อยู่ในร้านนี้ครับ"

P

"ความประทับใจเมื่อผมได้ทำงานที่ PRONTO คือที่นี่ได้ทำให้ผมรู้จักเรื่องราวความเป็นมาของสินค้าคุณภาพแต่ละแบรนด์ และประทับใจเพื่อนร่วมงานที่ได้แลกเปลี่ยนความรู้แบบเป็นกันเองอีกด้วยครับ"

P

"สำหรับตัวผมนั้นไม่มีสไตล์การแต่งตัวที่ยึดเป็นหลักแบบตายตัว โดยส่วนใหญ่ผมจะเน้นไปที่ความคล่องตัวในการทำงานมากกว่า นอกจากนี้ผมยังชอบความเรียบง่าย ไม่ว่าจะเป็นเสื้อยืด-เสื้อเชิ้ต เสื้อแจ็คเก็ต รวมไปจนถึงกางเกงยีนส์ครับ"

P

"หมวก New York Hat Co. รุ่น Felt Stingy สี Almond เรียกว่าเป็นหมวกรุ่นที่ได้รับความนิยมทั้งจากลูกค้า และพนักงานของ PRONTO เนื่องจากสามารถใส่ได้ง่าย และยังเข้ากับการแต่งกายได้หลายแบบหลายสไตล์ครับ"

P

"เสื้อ Western Shirt ของ Iron Heart รุ่น IHSH-62 ตัวนี้ใช้ผ้า Black Wabash ของทางแบรนด์ ผ่านกระบวนการย้อมแบบ Rope dyed สามารถเฟดได้เมื่อใส่ไประยะเวลาหนึ่งครับ"

P

"เรียกว่าเหมาะอย่างยิ่งที่จะสวมใส่เป็นเสื้อคลุมหรือจะใส่เป็นเสื้อเชิ้ตเดี่ยวๆก็ได้นะครับ"

P

"รายละเอียดที่ผมชอบคือ กระดุมจะเป็นกระดุมแป๊กสีดำ มุมบนของกระเป๋าเสื้อมีการเย็บย้ำทั้งสองข้างเพื่อความทนทานครับ"

P

"รวมถึงรอยต่อช่วงบริเวณด้านข้างลำตัวมีการนำผ้าเข้ามาเย็บประกบยึดไว้กับทั้งสองด้าน มีรายละเอียดด้ายแดงถักลูกโซ่ออกมาบริเวณชายเสื้อ ถือเป็นสิ่งทีีแบรนด์ใส่ใจทุกรายละเอียดจริงๆครับ"

P

"สำหรับเสื้อยืดตัวในนั้นจะเป็นของ Buco ซึ่งแน่นอนว่านอกจากจะถูกใจสำหรับผู้ที่ชื่นชอบแบรนด์แล้ว ยังมีการแฝงเรื่องความปลอดภัยในการขับขี่อีกด้วยครับ"

P

"รายละเอียดบนเสื้อนั้นได้ระบุถึงที่อยู่ของ Joseph Buegeleisen Company ซึ่งเป็นบริษัทดั้งเดิมของแบรนด์ BUCO ก่อตั้งโดย Joseph Buegeleisen เอาไว้ ที่สำคัญใส่สบายมากๆครับ"

P

"การแต่งตัวสำหรับผมไม่มีถูกหรือผิด ทุกอย่างล้วนขึ้นอยู่กับสิ่งที่ตัวตนเราชอบ และเราพอใจที่จะใส่มัน ที่สำคัญเราต้องรู้สึกมีความสุขเมื่อได้แต่งตัวในแบบนั้นครับ"

P

"Fullcount 1109XX เป็นยีนส์กระดุม ทรงกระบอกเล็ก (Slim Straight) เอวต่ำครับ"

P

"รุ่นนี้ใช้ผ้าริมพิเศษเฉพาะของ Fullcount หนัก 15.5oz. ผ้ายีนส์ทอด้วย Zimbabwe Cotton 100% ผ้าเป็นแบบ Unsanforized ต้องแช่ก่อนใส่"

P

"สำหรับยีนส์ตัวนี้ครั้งแรกที่ผมใส่ก็รู้สึกว่าเข้ากับตัวผมมากๆ เนื่องจากเป็นทรงกระบอกเล็กที่สามารถสวมใส่ได้ง่าย ทำให้ผมเลือกใส่ทำงานในทุกๆวันครับ"

P

"อีกหนึ่งสิ่งที่ทำให้ผมหลงเสน่ห์ Fullcount ก็คือทางแบรนด์ใช้ผ้า Zimbabwe Cotton ในการตัดเย็บ ซึ่งหลังจากแช่ก่อนใส่แล้ว จะค่อนข้างนุ่มและใส่สบายมากๆครับ"

P

"ยีนส์ตัวนี้ผมใส่มาเป็นระยะเวลา 6 เดือน แช่ก่อนใส่ครั้งเดียว คาดว่าน่าจะใส่ปั้นกันอีกยาวๆครับ"

P

"รองเท้า Red Wing 8166 รุ่นนี้หลายท่านอาจจะคิดว่าสี Cherry นั้นจะใส่เข้ากับเสื้อผ้ายาก แต่ในความคิดผมเมื่อรองเท้าได้ผ่านการใช้งานไปแล้วสีสันจะสวยขึ้น บวกกับทรงที่คลาสสิค สามารถจับคู่กับเสื้อผ้าได้อย่างลงตัว และไม่ยากอย่างที่คิดครับ"

P

"สำหรับลูกค้าท่านใดที่มีโอกาสได้มาเยี่ยมชมที่ PRONTO สาขา Emquartier ทางผมและทีมงานท่านอื่นๆ ยินดีให้การต้อนรับและให้บริการทุกท่านอย่างเต็มที่ครับ"

P

"สิ่งที่น่าสนใจของ PRONTO สาขานี้ คือสินค้าจะมีความหลากหลายมากๆ สามารถตอบโจทย์สไตล์ของทุกท่านได้เป็นอย่างดี ที่สำคัญสาขานี้สามารถตัดขากางเกงเย็บลูกโซ่ให้ได้ด้วยนะครับ เชิญมาได้เลยครับ..."

P

หวังว่าทุกท่านจะได้รู้จักกับพนักงานของ PRONTO ได้ดีขึ้น เผื่อเวลาแวะไปก็สามารถเข้าไปทักทายกันได้นะครับ พบกันใหม่ในครั้งหน้า ขอบคุณสำหรับการติดตามครับ…


Leave a comment!

Your email address will not be published. Required fields are marked *

พิเศษส่งฟรี! เมื่อซื้อสินค้า 1,500 บาทขึ้นไป 🛒🏡ช้อปเลย!