PRONTO STAFF PICK #25

PRONTO STAFF PICK สุดสัปดาห์นี้ เราจะพาไปพบกับพนักงานของร้าน PRONTO พร้อมทั้งแนะนำสินค้าที่พวกเขาชื่นชอบแบรนด์ต่างๆ สำหรับวันนี้เราจะมาทำความรู้จักกับคุณไก่เล็กจากสาขา Siam Paragon กันครับ…

K

"สวัสดีครับ ผมไก่ หรือเพื่อนๆที่ร้านเรียกกันว่า ไก่เล็ก ตัวผมจะอยู่ประจำที่ PRONTO สาขาสยามพารากอน ในตำแหน่ง Product Consultant ครับ"

K

"ผมมีโอกาสร่วมงานกับทาง PRONTO มา 5 ปี แล้ว ก่อนหน้านี้ก็ทำมาหลายอย่างครับ ส่วนใหญ่จะเกี่ยวกับเสื้อผ้าทั่วไป ก่อนที่จะมาเจอกับร้าน PRONTO"

K

"ผมรู้สึกโชคดีมากที่ได้ร่วมงานกับทางร้าน ทำให้ผมได้มีความรู้เพิ่มขึ้นมากมายในเรื่องของการแต่งตัว และเสื้อผ้าในสไตล์ต่างๆ"

K

"ยามว่างของผมปกติผมจะเป็นคนที่ชอบฟังเพลง Electronic มากครับ โดยเฉพาะสไตล์ Trance งานอดิเรกผมคือการมิกซ์เพลง เช่นเดียวกับเสื้อผ้าในร้าน PRONTO ที่ผมสามารถนำเอามามิกซ์กันได้เช่นเดียวกันครับ"

K

"ซึ่งสไตล์การแต่งตัวที่ผมชอบส่วนใหญ่จะเป็นสไตล์ Workwear ออกแนวย้อนยุค Vintageบ้างแล้วแต่วันครับ"

K

"หมวก New York Hat Co. Felt Gangster Black ใบนี้ ผมชอบในรายละเอียดของมัน และการที่เราสามารถนำไปจับคู่ได้กับการแต่งกายแบบต่างๆ ทำให้ผมหยิบมาใส่บ่อยมากครับ"

K

The Flat Head CO-35W เป็นเสื้อเชิ้ตแขนยาวสไตล์ Work Shirt ซึ่งถือเป็นรุ่นล่าสุดที่ทางแบรนด์ทำออกมา ตัวผ้าทอด้วยเครื่องทอพิเศษ ซึ่งจะให้ผิวสัมผัสที่นุ่มใส่สบาย ที่สำคัญเป็นผ้าริมด้วยครับ

K

ลวดลายของเสื้อจะออกไปในทางชนพื้นเมืองตะวันตก รายละเอียดกระดุมของรุ่นนี้จะใช้ Cat Eyes Button ลายของ the Flat Head เอง

K

"ด้วยตัวทรงและรายละเอียดที่ทาง The Flat Head ทำออกมาได้อย่างสวยงาม เวลาใส่ทำให้ผมรู้สึกมั่นใจ ดูบุคคลิกดียิ่งขึ้นครับ"

K

สำหรับสร้อยข้อมือเส้นนี้ เป็นของ First Arrow's ที่ทาง PRONTO ได้ Custom ขึ้นมาครับ

K

เข็มขัด The Flat Head ISB-01 ประดับตบแต่งด้วยการตอกหมุดโลหะตามจุดต่างๆ เป็นลวดลายสุดคลาสสิค ผ่านการผลิตโดยช่างฝีมือผู้ชำนาญการครับ

K

ตัวหนังมีความหนา 3.8 มิลลิเมตร ผ่านการย้อมสีสันมาอย่างดี หัวเข็มขัดทำจากโลหะคุณภาพเยี่ยม แน่นอนว่าสวยงามเป็นอย่างมากครับ

K

The Real McCoy's U.S. Navy Denim Trouser เป็นกางเกงขายาวรุ่นนี้ถอดแบบมาจากกางเกงที่กองทัพเรือสหรัฐสวมใส่ในช่วงปี 1901

K

มีกระเป๋า ด้านหน้าขนาดใหญ่2ช่อง และกระเป๋าขนาดเล็กด้านหลังอีก2ช่อง ตัดเย็บด้วยผ้ายีนส์หนัก 10oz. เป็นผ้า Unsanforized หลังแช่หรือซัก เอวจะหดลงประมาณ 2%

K

นับเป็นกางเกงผ้ายีนส์ที่เหมาะที่สุดสำหรับเหล่าทหารที่ต้องปฏิบัติภาระกิจเหล่าอยู่บนเรือบรบในช่วงสงครามโลกครับ

K

"สิ่งที่ผมประทับใจกับกางเกงตัวนี้คือรายละเอียดการตัดเย็บ และที่ทำให้น่าสนใจยิ่งขึ้นไปอีกก็คือความเป็นมาของต้นแบบ ทำให้ผมไม่สามารถมองข้าไปได้จริงๆครับ"

K

"Nick's Boots The Robert Black รุ่นนี้ งานตัดเย็บดีมากครับ ทรงสวย สามารถใส่ออกงานเพิ่มลุ๊คให้ดูดี้ได้ครับ"

K

"ผมชอบเวลาที่เจอลูกค้ามาใช้บริการ แล้วมีโอกาสได้คุยแลกเปลี่ยนทัศนคติต่างๆกัน บางครั้งทำให้เกิตมิตรภาพดีๆระหว่างเรากับคุณลูกค้าหลายๆครับ"

K

"ฝากถึงแฟนๆของร้าน PRONTO นะครับ อยากให้เลือกที่ใช่ ใส่ที่ชอบ เลือกสิ่งที่ใส่แล้วสามารถบ่งบอกตัวตนและสไตล์ของคุณได้ อย่าลังเลที่จะเปลี่ยนแปลง อยากให้ทุกคนสนุกกับการสวมใส่ยีนส์ รอยเฟดที่ขึ้นมาบนยีนส์ถือเป็นคุณค่าทางใจที่หาจากไหนไม่ได้ครับ"

K

"ผมไก่เล็ก ยินดีให้คำปรึกษาคำแนะนำ พร้อมทั้งบริการให้กับลูกค้าทุกท่าน ซึ่งทางสาขาพารากอนนั้นมีสินค้าที่ทาง PRONTO ได้คัดสรรค์มาอย่างดี เพื่อตอบสนองลูกค้าทุกรูปแบบ ยังมีอีกหลายแบรนด์ที่น่าค้นหา และรอให้ทางคุณลูกค้ามาสัมผัสดูครับ"

K

Staff Pick สัปดาห์นี้ น่าจะทำให้ท่านได้รู้จักกับพนักงานของ PRONTO ได้ดีขึ้นนะครับ กลับมาพบกันใหม่ในครั้งหน้า ขอบคุณสำหรับการติดตามครับ…


พิเศษส่งฟรี! เมื่อซื้อสินค้า 1,500 บาทขึ้นไป 🛒🏡ช้อปเลย!