PRONTO DENIM CARNIVAL2017 : THE REAL McCOY’S

เปิดตัวต่อเนื่ิองกับยีนส์รุ่นพิเศษจาก The Real McCoy's หลังจากที่เคยสร้างความตื่นเต้นให้เรามาแล้วเมื่องาน Pronto Denim Carnival ปี 2014 โดยในปี 2017 นี้ทางแบรนด์ได้ร่วมมือกับทาง PRONTO** อีกครั้งเพื่อออกยีนส์ที่รวบรวมจุดเด่นของหลายๆรุ่นเอาไว้ด้วยกัน จะเด็ดแค่ไหนนั้นตามไปชมกันได้เลยครับ...

CarnivalMcCOY

The Real McCoy's Logo T-Shirt

CarnivalMcCOY

เสื้อยืดสไตล์คลาสสิคในแบบ Ringer T-Shirt มาพร้อมกับสัญลักษณ์ของ The Real McCoy's ซึ่งโดยปกติทางแบรนด์จะไม่ได้ผลิตออกมาแล้ว

CarnivalMcCOY

มีไซส์ S / M / L / XL เข้ามาครับ (ราคา 2,890.- เมมเบอร์ลดเหลือ 2,601.-)

CarnivalMcCOY

Buco Logo T-Shirt

CarnivalMcCOY

เสื้อยืดสไตล์คลาสสิคในแบบ Ringer T-Shirt มาพร้อมกับลายหัวกระโหลก Skull Pistolซึ่งโดยปกติทางแบรนด์จะไม่นำเอาลายนี้ของ Buco มาทำเป็นเสื้อ Ringer

CarnivalMcCOY

มีไซส์ S / M / L / XL เข้ามาครับ (ราคา 2,890.- เมมเบอร์ลดเหลือ 2,601.-)

CarnivalMcCOY

PRONTO x The Real McCoy's Lot. 017

CarnivalMcCOY

ยีนส์รุ่นพิเศษที่เป็นการร่วมงานกับทาง PRONTO** ครั้งที่ 2 มาพร้อมกับทรงกระบอกเล็กเทียบได้กับรุ่น 991XH ของ Joe McCoy ครับ

CarnivalMcCOY

ลายกระเป๋าหลังของรุ่นนี้จะมีการเพ้นท์ลงไปบนตัวยีนส์ ซึ่งเป็นลวดลายที่ทางแบรนด์เคยใช้ในสมัยก่อน แต่ปัจจุบันได้เลิกใช้ไปแล้ว ป้ายหนังใช้ป้ายหนังม้าแบบ Hair on Hide

CarnivalMcCOY

สำหรับรุ่นนี้ใช้ผ้าตัวเดียวกับรุ่น Lot. 003S ซึ่งมีน้ำหนัก 14.3oz  และเดินด้ายสีเดียวกับ Lot. 001

CarnivalMcCOY

รายละเอียดใช้กระดุมโดนัทช่อมะกอกในแบบ World War II รุ่นนี้จะไม่มีการตอกหมุดที่กระเป๋าเหรียญและหมุดซ่อนที่กระเป๋าหลัง ซึ่งอ้างอิงรายละเอียดมาจากยีนส์ในสมัยสงครามโลกครั้งที่ 2

CarnivalMcCOY

ผ้ากระเป๋าดานในใช้เป็นผ้า Flannel ซึ่งแต่ละตัวนั้นจะเป็นการ Random ผ้าที่แตกต่างกันออกไป แน่นอนว่าผลิตออกมาจำนวนจำกัด มีไซส์ 27 / 28 / 29 / 30 / 31 / 32 / 33 / 34 / 36 / 38 เข้ามาครับ (ราคา 10,900.- เมมเบอร์ลดเหลือ 9,810.-)

CarnivalMcCOY

*สำหรับยีนส์รุ่นพิเศษสำหรับงาน Pronto Denim Carnival 2017 ทุกแบรนด์ทางเราจะมอบกล่องสำหรับใส่ยีนส์ที่ทำขึ้นเนื่องในโอกาสครบรอบ 10 ปีของทาง PRONTO** ไปให้ด้วยนะครับ ต้องรีบหน่อยเพราะกล่องมีจำนวนจำกัดครับ

Carnival

ปีนี้เชิญพบกับทางเจ้าของแบรนด์คุณ Hitoshi Tsujimoto ที่จะเดินทางมาพร้อมกับคุณ Kento และทีมงาน ท่านที่อยากเจออยากนำยีนส์หรือแจ็คเก็ตมาเซ็นเรียนเชิญได้ที่งาน Pronto Denim Carnival 2017 ในวันที่ 19 มีนาคม 2560 ณ ลานพาร์คพารากอน สำหรับท่านที่มีตั๋วชมภาพยนตร์ Weaving Shibusa สามารถเข้างานก่อนได้ด้วยนะครับ แล้วพบกันวันงานครับ!


Leave a comment!

Your email address will not be published. Required fields are marked *

พิเศษส่งฟรี! เมื่อซื้อสินค้า 1,500 บาทขึ้นไป 🛒🏡ช้อปเลย!