NEW ARRIVAL : CROSSOVER

แบรนด์กางเกงที่อัดแน่นด้วยวัสดุคุณภาพสูงพร้อมกับขั้นตอนการผลิตอย่างพิถีพิถัน โดยครั้งนี้Crossoverได้ร่วมงานกับโรงฟอกในเมืองโคจิมาประเทศญี่ปุ่น ซึ่งเป็นโรงที่ได้สร้างสรรค์ผลงานให้กับแบรนด์ระดับโลกหลากหลายแบรนด์ กลับมาให้แฟน ๆ ได้หายคิดถึงกันอีกครั้งผลิตออกมาเพียง 99 ตัว เท่านั้น จะเป็นอย่างไรไปชมกันเลยครับ...

CROSSOVER G309

COVER

pronto crossover

pronto crossover

pronto crossover

pronto crossover

ทรงใหม่ "Goa" (โกอา)มีขนาดอยู่ระหว่างทรง Toledo (ทรงขนาดเล็กที่สุดของแบรนด์) กับทรง Manhattan (ทรงออกกระบอกตรงและเข้ารูปตั้งแต่หัวเข่าจนถึงปลายขา) โดยทรง Goa (โกอา) นั้นจะมีขนาดที่ไม่เล็กไม่ใหญ่จนเกินไป สามารถเลือกไซส์ได้ตามเอวจริง หรือท่านใดต้องการทรงที่ใหญ่ขึ้นก็สามารถเพิ่มไซส์ได้เพื่อความสวมใส่ที่สบายขึ้นได้ตามใจชอบครับ

pronto crossover

การฟอกใช้ทั้งการขัดมือโดยช่างฝีมือและฟอกหิน รวมไปถึงการกัดสี(discharge) และลงด้วยคราบสนิมให้ดูเก่าแบบเฉพาะตัว จุดเด่นหรือเสน่ห์ของการฟอกมือนั้นทำให้แต่ละตัวลวดลายออกมาไม่ซ้ำกัน

CROSSOVER

CROSSOVER

รายละเอียดของผ้าจะเป็นผ้าริมสั่งทำพิเศษพัฒนาต่อจากรุ่น Lot 308 ส่วนเทคนิคการเย็บจะเหมือนกับ Lot 307 คงความพิถีพิถันในทุกจุดเช่นเคย

pronto crossover

รายละเอียดป้ายหนังยังคงใช้หนังจากบริเวณคอม้า เมื่อลองจับจะสัมผัสได้ถึงขนม้า ปั๊มสัญลักษณ์ของแบรนด์ด้วยความร้อน

pronto crossover

สินค้ามีไซส์ 28, 29, 30, 31, 32, 33, 34, 36, 38, 40
ราคา 10,900 บาท (เมมเบอร์ลดเหลือ 9,810 บาท)
สินค้ามีวางจำหน่ายสาขา Siam Square SOI 2, Terminal 21, Central Festival Chiangmai, Central Rama 9 และ Central Plaza Ladprao

 

 


Leave a comment!

Your email address will not be published. Required fields are marked *

พิเศษส่งฟรี! เมื่อซื้อสินค้า 1,500 บาทขึ้นไป 🛒🏡ช้อปเลย!