NEW ARRIVAL : CROSSOVER

อัดกันต่อเนื่อง! สำหรับแฟนๆของ CROSSOVER ที่ตั้งตารอกับภาพของยีนส์รุ่นใหม่ที่เราปล่อยไปเมื่อสัปดาห์ก่อน ซึ่งคราวนี้จะกลับมาที่ล็อตการผลิตจากประเทศญี่ปุ่นกันบ้าง

PRONTO CROSSOVER

เป็นไปตามรากฐานคอนเซปของเราที่บรรจงพัฒนาอย่างต่อเนื่อง รายละเอียดหลายอย่างที่แต่งเติมใหม่ทั้งกางเกงยีนส์ และเสื้อแจ็คเก็ต จะโดนใจอย่างไรนั้นตามมาชมกันได้เลยครับ...

PRONTO CROSSOVER

CROSSOVER V304

PRONTO CROSSOVER

แจ็คเก็ตยีนส์รุ่นนี้ใช้แพทเทินของแจ็คเก็ต LEE 101 Rider Jacket ซึ่งจะมีเอกลักษณ์ที่ชัดเจนในการใช้ Slanted Pockets และ Zig-Zag Stitch ในด้านหน้า ทรงของเสื้อนั้นจะค่อนข้างเข้ารูปตามสไตล์คาวบอย Western ครับ

PRONTO CROSSOVER

สำหรับรุ่นนี้ใช้ผ้ายีนส์ Selvedge 15oz เช่นเดียวกับล็อตก่อน แต่ที่ต่างออกไปคือสีของผ้ารุ่นนี้จะมาในสีน้ำเงิน Indigo

PRONTO CROSSOVER

ตัวผ้ามีความ Slubby ไม่หนาจนเกินไป หยาบและสากกำลังดี ผ่านกระบวนการ One Wash มาแล้ว ทำให้สวมใส่สบาย และเลือกไซส์ได้ง่าย

PRONTO CROSSOVER

กระดุมด้านหลังใช้เป็นกระดุม Cat Eyes สีดำ ต่างจากล็อตก่อนที่เป็นสีน้ำตาล มีการปรับความยาวแขนให้สั้นขึ้น เพื่อให้ดูทะมันทะแมง โชว์แขนเสื้อด้านในได้

PRONTO CROSSOVER

ใช้กระดุมช่อมะกอกในแบบยีนส์ World War สีเห็นสีสันที่ต่างกันทั้งตัวแป้น-ก้าน และหมุดด้านใน

PRONTO CROSSOVER

ทรงคอปรับเป็นแบบแหลม ป้ายคอเย็บแบบ One Stroke ลายนกอินทรีและสมอเรือ ซึ่งเป็นสัญลักษณ์ที่สื่อออกมาในสไตล์ Military

PRONTO CROSSOVER

รังดุมใช้ด้ายสี Olive ด้านในเดินด้ายลูกโซ่ สีแดง น้ำเงิน น้ำตาล โชว์ริมผ้าด้านในเสื้อ มีไซส์ 36 / 38 / 40 / 42 โดยล็อตนี้จะผลิตไซส์ 44 ออกมาด้วยนะครับ (ราคา 9,500.- เมมเบอร์ลดเหลือ 8,550.-)

PRONTO CROSSOVER

CROSSOVER T306

PRONTO CROSSOVER

ทรง Toledo นั้นจะเป็นทรงเล็กสุดเทียบออกมามีความใกล้เคียงกับ The Flat Head PROXFH05 , Iron Heart PIH7ANN หรือ Pure Blue Japan PSP-004 คือจะเป็นทรงกระบอกเล็กครับ

PRONTO CROSSOVER

กางเกงยีนส์ทรงนี้จะมีไซส์ 27 / 28 / 29 / 30 / 31 / 32 / 33 / 34 / 36 / 38 / 40 / 42 เข้ามาครับ

PRONTO CROSSOVER

CROSSOVER M306

PRONTO CROSSOVER

สำหรับ Manhattan นั้นจะเป็นทรง Straight Tapered Fit กระบอกตรง เก็บช่วงเข่าถึงปลายขา เอวระดับปานกลาง เป็นตัวเลือกสำหรับคนที่คิดว่าทรง T เล็ก และ D ใหญ่ จากความต้องการ

PRONTO CROSSOVER

กางเกงยีนส์ทรงนี้จะมีไซส์ 28 / 29 / 30 / 31 / 32 / 33 / 34 / 36 / 38 / 40 เข้ามาครับ

PRONTO CROSSOVER

CROSSOVER D306

PRONTO CROSSOVER

โดยทรง Dakar อ้างอิงจากทรงที่ทางทีมงานได้ทดลองมาหลายต่อหลายครั้งจนได้ตัวที่Fitting ออกมาดีที่สุด คือเป็นยีนส์ขากระบอกตรง ไม่เล็กไม่ใหญ่จนเกินไปเอวสูงปานกลางให้ความรู้สึกสบายและกระชับในการสวมใส่

PRONTO CROSSOVER

กางเกงยีนส์สำหรับทรงนี้มีไซส์ 28 / 29 / 30 / 31 / 32 / 33 / 34 / 36 / 38 / 40 เข้ามาครับ

PRONTO CROSSOVER

กางเกงยีนส์ล็อตใหม่นี้จะใช้ผ้า 15 oz. แบบ Raw - Unsanforized ต้องทำการแช่ก่อนใส่ ลายกระเป๋าหลังเย็บดั้งเดิมที่หลายท่านชื่นชอบ นับเป็นครั้งแรกที่เราทำให้ลายออกมาสลับด้านกัน

PRONTO CROSSOVER

กระดุม-หมุดของรุ่นนี้จะมีการเปลี่ยนมาใช้ที่มีลายแฉกทั้งหมด โดยตัวหมุดที่กระเป๋าเหรียญนั้นจะเปลี่ยนมาใช้แบบเรียบเพื่อไม่ให้แทงมือเวลาล้วงกระเป๋า

PRONTO CROSSOVER

เดินด้ายสองสี ซึ่งจะมีโทนสีใกล้เคียงกัน การเย็บกระเป๋าให้ติดกับตัวกางเกงนั้นจะเย็บแบบ One Stroke ซึ่งจะอยู่ฝั่งเดียวกัน ลายกระเป๋าหลังสีส้มแดง-เหลืองเย็บซ้อนกัน ใช้ผ้าริมในส่วนของ Fly Selvedge (ด้านในรังดุม)ครับ

PRONTO CROSSOVER

ผ้ารองกระเป๋าข้างในนั้นเป็นผ้า Hickory รังดุมรุ่นนี้ใช้ด้ายสี Charcoal ป้ายผ้าการดูแลยีนส์ที่ถือเป็นเอกลักษณ์ก็ยังคงไว้อยู่เช่นเคยครับ

PRONTO CROSSOVER

ล็อตนี้ไม่มีผ้ารองด้านในกระเป๋าหลัง เพื่อทำให้เวลาหดแล้วไม่มีรอยยับที่กระเป๋าและทำให้รอยเฟดที่เกิดจากกระเป๋าสตางค์ชัดกว่าด้วยครับ

PRONTO CROSSOVER

สิ่งที่สำคัญที่สุดของทางแบรนด์ที่ทางเราเน้นย้ำอยู่เสมอคือ Value for Money หรือคุณภาพที่ต้องมาให้เหมาะสมหรือเกินราคาป้าย โดยรุ่นนี้ราคาจะอยู่ที่ 6,900.- เมมเบอร์ลดเหลือ 6,210.- พบกันได้ที่ PRONTO** สาขาสยามซอย2 / Emquartier / Terminal21 / เซ็นทรัลพระรามเก้า และเซ็นทรัลเฟสติวัล เชียงใหม่ "หมดแล้วไม่ทำซ้ำครับ"

UPDATE SIZE CHART กางเกงยีนส์ CROSSOVER T306 / M306 / D306 ทั้ง 3 ทรง ไซส์ 30 เทียบระหว่างก่อน-หลังแช่ โดยใช้วิธีแช่น้ำอุ่นแล้วขยี้ทิ้งไว้ 15 นาที ซึ่งผ้าหลังแช่จะมีความ Slubby ขึ้นมาก เสมือนเป็นการปลุกจิตวิญญาณของยีนส์ญี่ปุ่นจากการหลับไหลก็ว่าได้ สำหรับท่านที่สนใจสามารถลองจับเทียบจากแจ็คเก็ต V304 ดูได้ครับ...

PRONTO CROSSOVER

*สินค้าทยอยเข้าสาขาตั้งแต่วันที่ 7-8 กุมภาพันธ์นี้ สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/prontodenim/


Leave a comment!

Your email address will not be published. Required fields are marked *

พิเศษส่งฟรี! เมื่อซื้อสินค้า 1,500 บาทขึ้นไป 🛒🏡ช้อปเลย!