NEW ARRIVAL : ETERNAL

ETERNAL แบรนด์ที่มีความชำนาญกับสีครามหรือ Indigo จากประเทศญี่ปุ่น ถือกำเนิดขึ้นมาตั้งแต่ปี1997 ใน Kurashiki เมืองเล็กๆ ณ Okayama ซึ่งเป็นเมืองโบราณที่ขึ้นชื่อเรื่องฝีมือในการผลิตยีนส์มาอย่างยาวนาน Eternal มีความโดดเด่นและชัดเจนในเรื่องของผ้า ที่มีสีเข้มและเฟดง่ายแบบหล่อๆ จนทำให้แบรนด์ยีนส์อื่นในท้องตลาดบางเจ้าถึงกับต้องขอให้ทอผ้าให้เช่นกัน ส่วนเรื่องการตัดเย็บก็ใช้คนญี่ปุ่นแท้ๆซึ่งทุกคนล้วนเป็นผู้ชำนาญการในแต่ล่ะส่วน และตัดเย็บตามบ้านตามวิถีการทำงานของเสื้อผ้า Work Wear ในสมัยบุกเบิกก่อนที่จะมีโรงงานมาตั้งกันครับ...

ETERNAL 883

ยีนส์ทรงกระบอกเล็ก Tight Straight Model ซึ่งจะเล็กที่สุดที่เข้ามาในล็อตนี้ เอวระดับปานกลาง เหมาะสำหรับท่านที่ชอบยีนส์เข้ารูปขึ้นมาหน่อยครับ

ใช้ผ้าริมแดง Kurashiki Selvedge Denim หนัก14.5 oz สำหรับรุ่นนี้จะผ่านกระบวนการ One wash มาแล้วในแบบ Tempi Treated ซึ่งเป็นวิธีแบบโบราณ โดยจะแช่ยีนส์กับน้ำเย็น และตากแดดให้แห้งบนกิ่งไม้ ซึ่งจะต่างจากกระบวนการ One Wash แบบทั่วไปที่ปั่นในเครื่องจักรและอบแห้ง ซึ่ง วิธี Tempi Treated นี้จะรักษาความเป็นธรรมชาติและความงามของยีนส์แบบผ้า Raw ไว้ได้มากกว่าครับ

รายละเอียดใช้ป้ายหนังกวาง กระดุม Eternal Doughnut Buttonsเดินด้าย Cotton 100% ตลอดทั้งตัว ตัดเย็บในญี่ปุ่นทุกขั้นตอน

มีไซส์ 28-40 เข้ามาครับ (ราคา 7,400.- เมมเบอร์ลดเหลือ 6,660.-)

SIZE CHART

ETERNAL 811

เป็นยีนส์รุ่นเด่นของทางแบรนด์ ทรงกระบอกตรง Regular Straight เอวปกติ ไม่สูงหรือต่ำจนเกินไป

ใช้ผ้าริม Kurashiki Selvedge Denim ตามแบบฉบับของ Eternal ซึ่งหนัก 14.5oz ผลิตจาก Cotton 100% สำหรับรุ่นนี้จะผ่านกระบวนการ One wash มาแล้ว ฉนั้นจึงไม่ต้องแช่ก่อนใส่ครับ

จุดเด่นอีกหนึ่งสิ่งของทางแบรนด์คือ ด้ายจะผ่านกระบวนการย้อมแบบ Rope dyed ด้วย Indigo แท้ๆ ในส่วนของด้าย Warp กว่า 30 ครั้งทำให้สียีนส์ออกมาเข้มกว่ายีนส์อื่นๆ ตามท้องตลาดครับ

มีไซส์ 28-38 เข้ามาครับ (ราคา 7,400.- เมมเบอร์ลดเหลือ 6,660.-)

SIZE CHART

ETERNAL 882

สำหรับยีนส์รุ่นนี้ จะทำออกมาทรงเดียวกับ 811 นั่นคือเป็นทรงกระบอกตรง เอวปกติ ตัวผ้านั้นทางแบรนด์ได้นำไปฟอกจนออกมาเสมือนผ่านการใส่จริง สังเกตุได้จากรอยเฟดตามจุดต่างๆ ซึ่งโชว์ให้เห็นความงามของ Vertical Fading อย่างแท้จริง

ซึ่งการฟอกนั้นทำโดยช่างระดับต้นๆของประเทศญี่ปุ่น ถึงขนาดว่าแบรนด์ในอเมริกายังต้องมาใช้บริการทีมฟอกของEternal ครับ

ใช้ผ้าริม Half selvedge หนัก 14.5oz ผลิตจาก Cotton 100% ย้อม Indigo แท้ๆ รอยเฟดที่กระเป๋าหลังนั้น ทางแบรนด์จงใจทำให้เสมือนมีการใส่วัตถุทรงสี่เหลี่ยมลงไปจนออกมาเป็นรอยเช่นนี้ครับ

รายละเอียดนั้นเรียกว่าน่าสนใจทีเดียวครับ เมื่อดูหมุดตามจุดต่างๆนั้น จะเห็นได้ว่ามีสนิมเขียวขึ้นอยู่ด้วยเพิ่มความสมจริงของยีนส์แบบย้อนยุคได้ดีทีเดียว

ราคาอาจจะดูสูงแต่เมื่อเทียบกับคุณภาพการฟอกและผ้าริมที่ทางแบรนด์เลือกใช้ ถือว่าคุ้มมากๆ มีไซส์ 30 / 32 / 34 / 36 เข้ามาครับ (ราคา 11,500.- เมมเบอร์ลดเหลือ 10,350.-)

SIZE CHART

ปัจจุบัน PRONTO ได้เป็นตัวแทนจำหน่ายแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย ซึ่งจะมีเสื้อผ้าในคอลเล็คชั่นอื่นๆทยอยตามมาอนาคตรอติดตามได้ ส่วนท่านที่สนใจสามารถตามไปชมยังสาขาต่างๆได้ตั้งแต่ 14-15 มกราคมนี้ ขอบคุณที่ติดตามครับ...


พิเศษส่งฟรี! เมื่อซื้อสินค้า 1,500 บาทขึ้นไป 🛒🏡ช้อปเลย!