NEW ARRIVAL : FILSON

สุดสัปดาห์นี้พบกับกระเป๋าจาก FILSON มากมายหลายรุ่นที่เข้ามาเติม ไม่ว่าจะเป็น SMALL FIELD BAG, MEDIUM FIELD BAG, PADDED COMPUTER BAG, SMALL DUFFLE BAG, TOTE BAG WITH ZIPPER และ TRAVEL KIT ตามไปชมกันได้เลยครับ...

IRH

FILSON TIN CLOTH PACKER HAT

IRH

หมวกปีกทรง Fedora ยอดนิยม ที่ถูกผลิตด้วยวัสดุคุณภาพจากFILSON สามารถกันน้ำได้ มีเข้ามาเติม 2 สี คือ Black มีไซส์ M และ Dark Tan มีไซส์ M / L / XL ครับ (ราคา 2,450.- เมมเบอร์ลดเหลือ 2,205.-)

IRH

FILSON TIN LEATHER CAP

IRH

หมวกอีกใบจาก FILSON ทรงเดียวกันและใช้วัสดุเดียวกันกับรุ่น FILSON TIN CLOTH LOW PROFILE CAP ที่เคยเข้ามาก่อนหน้านี้

IRH

รายละเอียดบริเวณปีกหมวกมีการหุ้มหนัง สามารถดัดโค้งได้ สายปรับไซส์ทำจากหนัง เหมาะกับการแต่งกายสไตล์ Workwear มีเข้ามา 2 สีครับ (ราคา 1,990.- เมมเบอร์ลดเหลือ 1,791.-)

IRH

FILSON DUFFLE MEDIUM BLACK

IRH

กระเป๋าเดินทางขนาดกลาง สามารถพกพาสัมภาระออกเดินทางได้อย่างดี ผลิตจากผ้า Rugged Twill 22 oz. สามารถกันน้ำได้ ภายในมีที่กั้นสำหรับแบ่งสัดส่วนสัมภาระได้2ช่อง

IRH

มีหูหิ้วและสายสะพายทำจากหนัง Bridle Leather ตัวสายสะพายมีที่รองไหล่ และสามารถปลดล็อคถอดออกได้ ด้านบนเปิด-ปิดด้วยซิปทองเหลือง และมีฝาปิดอีก1ชั้นล็อคด้วยกระดุมแป๊กครับ (ราคา 11,500.- เมมเบอร์ลดเหลือ 10,350.-)

IRH

FILSON TRAVEL KIT

IRH

กระเป๋าใส่ของขนาดกระทัดรัด สำหรับเดินทาง ในส่วนของซิปนั้นทำจากทองเหลือง มีส่วนที่เป็นหนังสำหรับจับเพื่อความสะดวกในการรูดซิปครับ

IRH

ตัวกระเป๋าผลิตจาก 100% cotton oil finish Rugged Twill หนัก 22 oz. และ 100% Genuine Bridle Leather ในส่วนที่เป็นหนังครับ

IRH

นอกจากช่องกลางที่สามารถเก็บอุปกรณ์ต่างๆได้แล้ว ด้านข้างยังมีช่องสำหรับใส่ของได้ทั้ง2ฝั่ง ขนาดกระเป๋า 10นิ้ว x 6นิ้ว x 6นิ้ว มีเข้ามา 3 สีด้วยกันครับ (ราคา 3,900.- เมมเบอร์ลดเหลือ 3,510.-)

IRH

FILSON LOGGER CAP NAVY

หมวกทรงคลาสสิค (6-panel cap) ที่สามารถสวมใส่ได้อย่างสบาย มาพร้อมกับสายหนังปรับไซส์ด้านหลังเพิ่มความกระชับ โดดเด่นด้วยป้ายผ้าที่เย็บติดไว้ด้านหน้าหมวก ปีกหมวกด้านหน้าสามารถดัดโค้ง กันแดดกันฝนได้ มีความทนทานใช้งานได้ยาวนาน ตัดเย็บด้วยผ้าที่สาวก Filson รู้จักกันดีอย่าง Rugged Twill หนัก 12-oz. ครับ (ราคา 1,990.- เมมเบอร์ลดเหลือ 1,791.-)

IRH

FILSON DUFFLE MEDIUM TAN

กระเป๋าเดินทางขนาดกลาง สามารถพกพาสัมภาระออกเดินทางได้อย่างดี ผลิตจากผ้า Rugged Twill 22 oz. สามารถกันน้ำได้ ภายในมีที่กั้นสำหรับแบ่งสัดส่วนสัมภาระได้2ช่อง มีหูหิ้วและสายสะพายทำจากหนัง Bridle Leather ตัวสายสะพายมีที่รองไหล่ และสามารถปลดล็อคถอดออกได้ ด้านบนเปิด-ปิดด้วยซิปทองเหลือง และมีฝาปิดอีก1ชั้นล็อคด้วยกระดุมแป๊กครับ (ราคา 11,500.- เมมเบอร์ลดเหลือ 10,350.-)

IRH

FILSON MEDIUM FIELD BAG OTTER GREEN

เป็นกระเป๋าสะพายข้างอเนกประสงค์เหมาะสำหรับพกพาไปทำงาน หรือลุยป่าก็ยังไหว ภายในกว้างขวางจุของได้มากทีเดียว ช่องเก็บของด้านหน้าและด้านข้างเก็บของได้มากมาย เชื่อว่ามีหลายท่านที่รอกระเป๋ารุ่นนี้เข้ามาเติมอยู่ครับ ซึ่งเรียกว่าเข้ากันได้ดีกับการแต่งกายสไตล์เวิร์คแวร์สุดๆครับ (ราคา 8,900.- เมมเบอร์ลดเหลือ 8,010.-)

IRH

FILSON PADDED COMPUTER BAG BROWN

กระเป๋าใบนี้เหมาะกับผู้ที่ต้องพกพาคอมพิวเตอร์ไปตามสถานที่ต่างๆ ไม่ว่าจะไปทำงาน หรือพรีเซ้นท์งาน ถ้าอยากเพิ่มสไตล์ให้กับชีวิต กระเป๋าใบนี้คือคำตอบ กระเป๋าเอกสาร สำหรับใส่คอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊ค ที่สามารถป้องกันการกระทบกระเทือนได้อย่างดี กระเป๋าใบนี้ใช้โครสร้างที่ค่อนข้างแข็งแรง มีการบุฟองน้ำเพื่อรองรับการกระแทกได้ดี วัสดุใช้แบบเดียวกันกับกระเป๋ารุ่นอื่นๆของFILSON (ราคา 12,450.- เมมเบอร์ลดเหลือ 11,205.-)

IRH

FILSON SMALL DUFFLE BAG DARK TAN

กระเป๋าเดินทางขนาดเล็ก สามารถพกพาสัมภาระออกเดินทางได้อย่างดี ผลิตจากผ้า Rugged Twill 22 oz. สามารถกันน้ำได้ มีฝาปิดอีก1ชั้นล็อคด้วยกระดุมแป๊ก มีหูหิ้วและสายสะพายทำจากหนัง Bridle Leather ตัวสายสะพายมีที่รองไหล่ และสามารถปลดล็อคถอดออกได้ (ราคา 9,450.- เมมเบอร์ลด 8,505.-)

IRH

FILSON SMALL FIELD BAG

IRH

เป็นกระเป๋าสะพายข้างสุดคลาสสิค ที่มีขนาดเล็กกระทัดรัด การเปิด-ปิดกระเป๋าไม่ยากอย่างที่คิด และค่อนข้างแน่นหนาทีเดียวครับ ซึ่งผู้ไม่หวังดีแทบจะหมดโอกาสล้วงของในกระเป๋าได้เลย

IRH

เห็นเล็กๆแบบนี้จุของได้มากทีเดียว มีช่องเก็บของที่ด้านข้างของตัวกระเป๋า เหมาะกับผู้ที่ชอบกระเป๋าขนาดกระทัดรัด ไว้พกพาไปไหนต่อไหน มีเข้ามาเติมทั้ง3สีครับ (ราคา 7,500.- เมมเบอร์ลดเหลือ 6,750.-)

IRH

FILSON CLIP SUSPENDERS

สายเอี๊ยมซึ่งเหมาะสำหรับท่านที่อยากเพิ่มความน่าสนใจให้กับการแต่งกายในวันธรรมดา ตัวยึดกับกางเกงสำหรับรุ่นนี้จะเป็นแบบคลิปทำจากทองเหลือง ซึ่งสามารถใช้ได้กับกางเกงทุกประเภท

IRH

ตัวสายผลิตจากทำจาก Cotton Elastic มีความยืดหยุ่นสูง ส่วนของตัวเชื่อมด้านหลังทำจากหนัง Genuine Bridle Leather ตัวปรับไซส์ทำจากทองเหลือง ความกว้างของตัวสายประมาณ 1 นิ้วครึ่ง มีเข้ามาเติม 2 สีครับ (ราคา 1,790.- เมมเบอร์ลดเหลือ 1,611.-)

IRH

FILSON TIN CLOTH BACKPACK OTTER GREEN

กระเป๋าเป้อเนกประสงค์ ขนาดกระทัดรัด 12″ Wx 15″ H x 5-1/2″ D พกพาสะดวก ผลิตจากผ้าoil finish Tin Cloth 15-oz. และ ผ้าdry finish Tin Cloth 11.5-oz. สามารำกันน้ำได้อย่างดี ภายในมีดีไซน์ช่องเก็บของสวยงาม เห็นใบเล็กๆแบบนี้ แต่สามารถเก็บของได้อย่างมากมายทีเดียว ด้านหลังบุผ้าฟูกไว้เพื่อความสะบายเวลาสะพายครับ สายสะพาย และสายล็อคทำจากหนังแท้ Bridle Leather ตัวหมุดและที่ปรับไซส์ทำจากทองเหลืองครับ (ราคา 14,900.- เมมเบอร์ลดเหลือ 13,410.-)

IRH

FILSON TOTE BAG WITH ZIPPER

กระเป๋าหิ้ว Tote Bag แบบมีซิป สามารถเก็บของสำคัญได้อย่างดีเยี่ยม ตัวซิปสามารถรูดไป รูดกลับได้สองฝั่ง ช่องเก็บของภายนอก และภายในเก็บของได้มากมาย ช่องเก็บของด้านข้าง เก็บของได้ทั้งสองฝั่ง หน้า-หลัง

IRH

มีสายล็อคกุญแจภายในด้วย สายสะพายหนังแท้ ทำมาเพื่อรองรับการสะพายข้างไหล่ได้อย่าพอดิบพอดี หรือจะหิ้วก็ได้ มีเข้ามาเติม 2 สีครับ (ราคา 5,500.- เมมเบอร์ลดเหลือ 4,950.-)

IRH

FILSON OIL FINISH WAX

แว๊กซ์สำหรับทาเคลือบผ้า Oil Finish Garments ใช้ได้กับกระเป๋า และเสื้อผ้าของทางแบรนด์ มีส่วนผสมของ paraffin ซึ่งช่วยรักษาคุณสมบัติกันน้ำของผ้าต่างๆได้อย่างดี มาในตลับขนาด 3-3/4 fl. oz. (ราคา 390.- เมมเบอร์ลดเหลือ 351.-)

IRH

ท่านที่สนใจ สามารถเดินทางมาชมที่ PRONTO** สาขาต่างๆได้ในสุดสัปดาห์นี้ ขอบคุณที่ติดตามครับ...


Leave a comment!

Your email address will not be published. Required fields are marked *

พิเศษส่งฟรี! เมื่อซื้อสินค้า 1,500 บาทขึ้นไป 🛒🏡ช้อปเลย!