NEW ARRIVAL : Hula Keiki

 

Hula Keiki แบรนด์เสื้อฮาวายสัญชาติญี่ปุ่น ซึ่งสังกัดอยู่ในเครือเดียวกันกับแบรนด์ Makana Lei และ Lalakai

 


คำว่า Hula Keiki นั้นมีที่มาจากการสลับตำแหน่งกันของคำว่า “Keiki Hula” ซึ่งเป็นชื่อของนาฏศิลป์พื้นเมืองประจำชาติฮาวายอย่างหนึ่ง ที่ถือกำเนิดขึ้นตั้งแต่ในปี 1976 เพื่อเฉลิมฉลองการครองราชย์ของราชินี Lili’uokalani โดยราชวงศ์ของพระองค์นั้นนับว่าเป็นราชวงศ์สุดท้ายที่มีอำนาจปกครองประเทศนั่นเอง

 

cover

 

ในครั้งนี้ที่ร้าน Pronto** ของเราก็มีไอเท็มเสื้อฮาวายรุ่นพิเศษจากทางแบรนด์ Hula Keiki เข้ามา 1 รุ่น ได้แก่ HK-035ID ตามมาชมภาพรายละเอียดกันเลยครับ

 

HK-035ID

 

pronto hula keiki

 

เสื้อฮาวายรุ่นนี้ตัดเย็บจากผ้าลินิน ทอขึ้นจาก Hemp หรือเส้นใยกัญชง 100% โดยผ้าที่ทอจากเส้นใยกัญชงนั้นจะมีคุณสมบัติเหนียวและแข็งแรงทนทาน หากนำไปเทียบกับผ้าลินินทั่วๆ ไปแล้วนับว่ามีความแข็งแรงทนทานมากกว่าถึง 8 เท่าเลยทีเดียว

 

pronto hula keiki

 

มาในลาย “Hyaku Tora” เป็นภาษาญี่ปุ่นแปลว่า Hundred Tigers หรือเสือร้อยตัวนั่นเอง ย้อมสีด้วย Indigo และใช้กระบวนการ Discharge Print เพื่อสร้างลวดลายขึ้นมา โดยทางแบรนด์ได้ผลิตเสื้อฮาวายรุ่นนี้ขึ้นมาให้กับ Pronto** โดยเฉพาะ ภายใต้ชื่อแบรนด์ Hula Keiki ซึ่งเป็นแบรนด์ที่โดดเด่นที่สุดในเครือ

 

pronto hula keiki

 

กระดุมทุกเม็ดทำจากไม้ไผ่ และสามารถสังเกตได้ว่าลวดลายจะต่อกันสวยงามตลอดทั้งตัวไม่ขาดตอน 

 

pronto hula keiki

 

ซึ่งเห็นได้จากรอยต่อบริเวณตัวเสื้อและที่กระเป๋าหน้าอก แม้ว่าการตัดเย็บเช่นนี้จะต้องสูญเสียเนื้อผ้าในส่วนที่ไม่ได้ใช้ไปมาก แต่ก็เป็นสิ่งที่แสดงถึงจุดยืนในการสร้างสรรค์ผลงานศิลปะของทางแบรนด์ได้อย่างยอดเยี่ยม

 

pronto hula keiki

 

สินค้ามีจำนวนจำกัดเพียง 28 ตัวเท่านั้น

 

pronto hula keiki

 

มีไซส์ XS, S, M, L, XL

ราคา 8,500 บาท (Member 7,650 บาท)

สินค้าวางจำหน่ายที่สาขาสยามสแควร์, พระรามเก้า


Leave a comment!

Your email address will not be published. Required fields are marked *

พิเศษส่งฟรี! เมื่อซื้อสินค้า 1,500 บาทขึ้นไป 🛒🏡ช้อปเลย!