NEW ARRIVAL : IRON HEART

ต้อนรับกางเกงยีนส์ผ้ารหัส 142 BB ผ้ายีนส์ดำน้ำหนัก 14 OZ จาก 🇯🇵 IRON HEART 🇯🇵 ที่เข้ามายังร้าน PRONTO** สัปดาห์นี้!!
.
IRONHEART แบรนด์ยีนส์สัญชาติญี่ปุ่นที่มีแฟน ๆ ติดตามกันอย่างเหนียวแน่น ด้วยจุดเด่นของการเป็นแบรนด์ที่ขึ้นชื่อในการผลิตกางเกงยีนส์คุณภาพ ที่มีความแข็งแรงทนทานสูง ควบคู่กับการออกแบบทรงที่ตอบโจทย์กับสรีระ และความต้องการของแต่ละคน รวมทั้งการผลิตผ้ายีนส์รุ่นใหม่ ๆ ออกมาเป็นทางเลือกเพิ่มเติมอยู่เสมอ ซึ่งก็ทำออกมาได้อย่างน่าสนใจในทุก ๆ ครั้ง
.
ครั้งนี้ก็เช่นกัน สินค้าจาก IRON HEART ที่เข้ามาในสัปดาห์นี้ ขอเอาใจใครที่กำลังมองหากางเกงยีนส์สีดำกันอยู่ ด้วยผ้ารหัส 142 BB ผ้ายีนส์ดำแบบ Black/Black น้ำหนัก 14 oz ที่ทำการย้อมด้วยสีย้อมกำมะถันสีดำ โดยด้ายยืน (Warp) จะใช้เทคนิคการย้อมแบบ Rope-Dyed ที่สีจะไม่ซึมลึกลงไปจนถึงแกนของเส้นด้าย และย้อมด้ายพุ่ง (Weft) ด้วยการย้อมแบบจุ่ม (Dip-Dyed) ช่วยให้สีซึมลึกติดทนนาน จึงทำให้ผ้ารหัสนี้สามารถเกิดร่องรอยการเฟดที่ออกมาดูมีมิติ ไม่แพ้กับกางเกงยีนส์สี Indigo โดยจะเฟดออกมาในเฉดสีเทาตามสไตล์ของยีนส์ดำนั่นเอง ในครั้งนี้มีเข้ามาให้เลือกด้วยกันถึงสองทรง คือ 555 Super Slim Cut และ 777 Super Slim Tapered ของทางแบรนด์ที่แฟน ๆ คุ้นเคยกันเป็นอย่างดี

............................................................................................

IH555S 142BB 14OZ

COLOR: BLACK

.

กางเกงยีนส์ทรง Super Slim Cut ของทางแบรนด์ มีเอวกลางกึ่งสูง ลักษณะเป็นทรงกระบอกเล็กเข้ารูป ตัดเย็บขึ้นจากผ้ายีนส์ริมแดงน้ำหนัก 14oz ที่ทอขึ้นจาก Cotton 100% โดยใช้ด้ายพุ่ง (Weft) แบบ Double Twisted Yarn แบบเดียวกับที่ใช้ในผ้าน้ำหนัก 21 oz ของทางแบรนด์ ทำให้ผ้ามีความนุ่ม ช่วยให้สวมใส่สบายมากยิ่งขึ้น ผ้ารุ่นนี้ทำการย้อมด้วยสีย้อมกำมะถันสีดำ (Black Sulphur) ในส่วนของด้ายยืนจะย้อมโดยใช้เทคนิคการย้อมแบบ Rope-Dyed ที่สีจะไม่ซึมลึกลงทำให้แกนของเส้นด้ายจะยังคงเป็นสีขาวอยู่ และย้อมด้ายพุ่งด้วยการย้อมแบบจุ่ม ช่วยให้สีติดทนนาน ซึมลึกลงถึงเส้นใย ผ้ารุ่นนี้จึงสามารถให้ผลลัพธ์การเฟดที่ออกมาดูมีมิติได้ไม่แพ้กับกางเกงยีนส์สี Indigo โดยจะเฟดออกมาเป็นสีเทาตามสไตล์ของยีนส์ดำ

.

ส่วนรายละเอียดมีการบุรองซับด้านในบริเวณกระเป๋าหลังด้วยผ้า Cotton Twill ตัดเย็บโดยใช้เส้นด้ายโพลีเอสเตอร์ผสมฝ้ายที่มีความแข็งแรงทนทานเป็นพิเศษ ไม่ขาดรุ่ยง่าย กางเกงผ่านกระบวนการ Sanforized และทำการซักแบบ One-washed มาแล้ว จึงไม่ต้องนำมาแช่ก่อนใส่ และเมื่อสวมใส่ไปสักพักเอวกางเกงจะขยายออกอีกประมาณ 1 นิ้ว จึงสามารถเลือกลดไซซ์ลงได้ประมาณ 1 ไซซ์

.

และยังมี 777S 142 BB อีกหนึ่งทรงที่เข้ามาเป็นทางเลือกสำหรับครั้งนี้ด้วย

.

SIZE: 29 / 30 / 31 / 32 / 33 / 34 / 36 / 38

PRICE: 10,500 THB (MEMBER: 9,450 THB)

AVAILABLE AT 

- SIAM SQUARE SOI 2
- MEGA BANGNA
- CENTRAL PLAZA LADPRAO

pronto ironheart

pronto ironheart

pronto ironheart

pronto ironheart

pronto ironheart

pronto ironheart

pronto ironheart

pronto ironheart

pronto ironheart

pronto ironheart

IH777S 142BB 14OZ

COLOR: BLACK

.

สำหรับรุ่นนี้จะเป็นกางเกงยีนส์ทรง Super Slim Tapered Cut เป็นเอวต่ำ มีพื้นที่ต้นขาค่อนข้างกว้าง และแคบเข้าลู่ลงมาจนถึงปลายขา โดยรวมแล้วช่วงขาจะมีขนาดพอ ๆ กับทรง 555 แต่ปลายขาจะแคบกว่าทรง 555 อยู่เล็กน้อย เหมาะกับคนแทบทุกสรีระ รวมทั้งสาว ๆ ก็สามารถใส่กางเกงยีนส์ทรงนี้ของ IRON HEART ได้เช่นกัน เป็นอีกทรงที่เข้ามาให้เลือกในครั้งนี้กับผ้ารหัส 142BB ครับ

.

SIZE: 28 / 29 / 30 / 31 / 32 / 33 / 34 / 36 / 38

PRICE: 10,500 THB (MEMBER: 9,450 THB)

AVAILABLE AT 

- CENTRAL PLAZA LADPRAO

pronto ironheart

pronto ironheart

pronto ironheart

pronto ironheart

FEATURED PRODUCTS

  • IRON HEART IH666 XHS – INDIGO

    ฿11,900.00
    Select options

Leave a comment!

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ทางเว็บไซต์ขออนุญาตจัดส่งสินค้าวันสุดท้ายวันที่ 11 เม.ย. 67 โดยจะเริ่มจัดส่งสินค้าปกติตั้งแต่วันที่ 17 เม.ย. 67 เป็นต้นไป ขออภัยในความไม่สะดวก ในส่วนของหน้าร้านทุกสาขา เปิดทำการปกติครับ
+