NEW ARRIVAL : MOMOTARO JEANS

Momotaro Jeans ล็อตใหม่เดินทางเข้ามาแล้วที่ PRONTO สุดสัปดาห์นี้ มีทั้งกางเกงยีนส์รุ่นพิเศษ Pronto x Momotaro Jeans x Japan Blue PMJ-02 และกระเป๋ายีนส์ B-12 / B-13 แบบลาย Camo รวมถึงการมาเติมของยีนส์ 0305-18SP และ 7003SP ตามไปชมรายละเอียดสินค้าได้เลยครับ…

Pronto x Momotaro Jeans x Japan Blue PMJ-02

สำหรับรุ่นนี้เป็นการทำยีนส์ร่วมกันระหว่าง 3 แบรนด์ คือ Pronto x Momotaro Jeans x Japan Blue ซึ่งจากเมื่อก่อนที่ทางJapanBlueถือกำเนิดแรกๆจะมีการทำรุ่น Momotaro x Japan Blue ออกมาแต่ได้ถูกยกเลิกไป แม้ว่าลูกค้าจะยังถามหาอยู่อย่างไม่ขาด เราจึงได้จัดการผลิตรุ่นนี้พิเศษให้ลูกค้าชาวไทยครับ

ตัวนี้เป็นยีนส์กระดุมมาในทรงกระบอกเล็ก เอวปกติ ต้นขาไม่เล็กเกินไป และจะค่อยๆแคบลงไปจนถึงปลายขา เทียบได้กับทรง 0305-18SP ครับ

ผ้านั้นผลิตด้วย Cotton 100% จาก USA และ Australian หนัก 16.5 oz. sanforized (ไม่ต้องแช่ก่อนใส่)ให้ความรู้สึก Slubby ซึ่งรุ่นนี้สีจะออกมาในโทน Deep Indigo นะครับ โดยด้านเนื้อในจะเป็น weft สีอมเขียวเทา มีเอกลักษณ์ดีและเฟดง่ายและสวยแน่นอน

ส่วนของกระดุมรุ่นนี้จะใช้ของ Momotaro ในเม็ดบน ส่วนเม็ดต่อมานั้นจะเป็นของ Japan Blue ปลายขาเย็บด้วยด้ายสีฟ้า ป้ายหนังผลิตจากหนังวัวคุณภาพเยี่ยม โดยจะเห็นได้ว่ามีโลโก้ของแบรนด์ทั้ง 3 แบรนด์อยู่ด้วยกัน รุ่นนี้จะเป็นผ้าริมแดงนะครับ

ลายกระเป๋าหลังนั้นเป็นลาย Going To Battle สีแดง-น้ำเงิน แบบเว้นลายลูกท้อ และสัญลักษณ์ของ Japan Blue เอาไว้ ซึ่งเป็นรายละเอียดที่ถูกผลิตขึ้นมาครั้งแรกตามการออกแบบของทีมงานเราดูแล้วลงตัวทีเดียว ที่กระเป๋าเหรีญนั้นเราได้นำเอาการปักลายสัญลักษณ์ของ Japan Blue มาลงไว้ ซึ่งปรกติลายนี้จะอยู่ที่กระเป๋าหลังในยีนส์บางรุ่นของ Japan Blue ผ้าด้านในกระเป๋านั้นฝั่งหนึ่งจะใช้แบบของ Momotaro อีกฝั่งหนึ่งจะใช้ผ้าลาย Hickory ของ Japan Blue ครับ

พิเศษ! กางเกงทุกตัวมาพร้อมกับถุงผ้าให้สำหรับแฟนๆแถมให้ด้วยครับ

มีไซส์ 28-42 เข้ามาที่ PRONTO ทุกสาขาครับ (ราคา 6,900.- เมมเบอร์ 6,210.-)

ต่อมาจะเป็น Accessories ลายใหม่ของทางแบรนด์ที่เข้ามาครับ..

Momotaro Jeans B-13 D.CAMO

กระเป๋าเป้สะพายหลังจาก Momotaro Jeans ผลิตจากผ้า Momotaro Woodland Camo Fabric 9oz.เปิด-ปิดด้วยซิปทองเหลืองของ YKK ขนาดกระเป๋า Height 40 cm / Bottom 15 cm สายสะพายปรับได้ มีป้าย Tag สัญลักษณ์ Going to Battle เย็บติดไว้ครับ (ราคา 3,500.- เมมเบอร์ลดเหลือ 3,150.-)

Momotaro Jeans B-12 D.CAMO

กระเป๋าสะพาย Shoulder Bag ใช้ผ้า Momotaro Woodland Camo Fabric 9oz.

ขนาดกระเป๋า 15cm x 28cm x 5cm สามารถจุของได้กำลังดีครับ (ราคา 2,450.- เมมเบอร์ลดเหลือ 2,205.-)

Momotaro Jeans B-13 [Restock]

กระเป๋าเป้สะพายหลังจาก Momotaro Jeans ผลิตจากผ้ายีนส์ของทางแบรนด์ มีเข้ามาเติมแล้วทุกสาขาครับ (ราคา 3,500.- เมมเบอร์ลดเหลือ 3,150.-)

Momotaro Jeans B-14 [Restock]

กระเป๋า denim tote bag สายสะพายทำจากหนังแท้ ตัวผ้ามีน้ำหนัก 14.7oz มาพร้อมกับลายสกรีนแบบเดียวกับป้ายหนังของทางแบรนด์ ภายในมีช่องเก็บของขนาดเล็กเพิ่มเข้ามา ล็อคเปิด-ปิดกระเป๋าด้วยกระดุมแป๊ก ดีไซน์ของทางแบรนด์ (ราคา 2,450.- เมมเบอร์ลดเหลือ 2,205.-)

Momotaro Jeans 0305-18SP [Restock]

ยีนส์ทรงใหม่จากทางแบรนด์ Tight Tapered ทรงกระบอกเล็ก ซึ่งถือว่าเล็กที่สุด ณ ตอนนี้ ไซส์เอวนั้นตรงกับไซส์ป้าย เอวปกติค่อนไปทางต่ำ ผลิตจากZimbabwe cotton 100% เป็นผ้า 18oz ที่ผ่านการย้อมแบบ Rope Dyed ด้วยสี Indigo บริสุทธิ์ ผ้าของรุ่นนี้ผ่านกระบวนการ Sanforized มาแล้ว แต่จะมีลักษณะของความ Raw อยู่ต่างจากรุ่นอื่นๆที่เป็น One Wash มาแล้ว และจะทำให้เฟดได้ง่ายกว่ารุ่นอื่นๆของ Momotaro

กระดุมทองโลหะแต่ละเม็ดนั้นมีรายละเอียดปั้มรูปลูกท้ออันเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์เอาไว้ ป้ายหนังรุ่นนี้จะใช้หนัง Suede สี Dark Brown ปั้มความร้อนลายสัญลักษณ์ Momotaro ริมของผ้านั้นเป็นสีชมพู เช่นเดียวกับด้ายที่เย็บปลายขา และตะเข็บข้าง ซึ่งเป็นสีของลูกท้อในตำนาน Momotaro กระเป๋าหลังสกรีนลาย Going To Battle เอาไว้เช่นเคย ซึ่งถือว่าเป็นเสน่ห์ของแบรนด์ที่หลายท่านชื่นชอบครับ มีไซส์ 28-42 เข้ามาเติมครับ (ราคา 8,750.- เมมเบอร์ลดเหลือ 7,875.-)

Momotaro Jeans 7003SP [Restock]

ยีนส์ Momotaro รุ่นนี้มาในทรงเล็ก Tight Straight สำหรับสาวๆ หรือหนุ่มๆที่ชอบความเข้ารูป ใช้ผ้าตัวเดียวกับยีนส์ในไลน์ Going to Battle Label คือ มีน้ำหนัก 15.7oz ทอจาก Zimbabwe Cotton 100%

เป็นยีนส์ซิป เอวต่ำ ช่วงต้นขาเข้ารูป ปลายขาเล็ก ตัวผ้าผ่านการ sanforized มาแล้วไม่ต้องแช่ก่อนใส่ มาพร้อมลายสกรีน Going to Battle สีชมพู ซึ่งน่าจะถูกใจสาวๆเป็นพิเศษ มีไซส์ 24 – 30 เข้ามาครับ (ราคา 7,350.- เมมเบอร์ลดเหลือ 6,615.-)

ท่านที่สนใจสามารถตามไปยัง PRONTO สาขาต่างๆ ดังที่ระบุในรูปสินค้าได้สุดสัปดาห์นี้ (31 มีนาคม - 1 เมษายน) ขอบคุณที่ติดตามครับ…


พิเศษส่งฟรี! เมื่อซื้อสินค้า 1,500 บาทขึ้นไป 🛒🏡ช้อปเลย!