NEW ARRIVAL : NAKED&FAMOUS

พบกับยีนส์ Naked & Famous ที่มาพร้อมกับรุ่นที่น่าสนใจมากมาย อาทิ Kevlar Blend Selvedge / Black x Red Selvedge / Old Cowboy Selvedge / Shinobi Ninja Selvedge และ Elephant 2 Revenge ที่หลายท่านรอคอย ตามไปชมรายละเอียดกันได้เลยครับ...

Look No.1

FUN

Naked & Famous Kimono Shirt Kimono Print Plus

FUN

ชุดเสื้อคลุมสไตล์ Noragi ที่ทางแบรนด์ได้แรงบัลดาลใจจนออกมาเป็นKimono Shirt โดยทรงจะค่อนข้างเข้ารูป

FUN

มีไซส์ S / M / L / XL เข้ามาครับ (ราคา 4,200.- เมมเบอร์ลดเหลือ 3,780.-)

FUN

Naked & Famous Weird Guy Elephant 2 Revenge (22 oz Selvedge)

FUN

นับเป็นผ้ายีนส์ที่มีแฟนๆของ Naked & Famous ประทับใจมากๆเมื่อครั้งที่เคยผลิตออกมา ซึ่งเมื่อนับแล้วรุ่นนี้ถือว่าเป็นรุ่นที่ 6 ก็ว่าได้ในซีรี่ย์ Elephant Denim

FUN

ทรง Weird Guy เป็นยีนส์ทรงกระบอกเล็ก ตั้งแต่เข่าลงไปจะค่อยๆแคบลงถึงปลายขา ระดับเอวปานกลาง มีไซส์ 27-42 เข้ามาครับ (ราคา 5,490.- เมมเบอร์ลดเหลือ 4,941.-)

FUN

Naked & Famous Super Skinny Guy Elephant 2 Revenge (22 oz Selvedge)

FUN

เนื่องจากทนเสียงเรียกร้องจากแฟนๆไม่ไหว ทำให้ทางแบรนด์ต้องผลิตยีนส์ Elephant ในรุ่นที่ 2 ออกมาอีกครั้ง โดยเป็น “revenge” version ซึ่งยังคงใช้ผ้า22 oz ที่มีความหนาเช่นเคย

FUN

สำหรับป้ายหนังนั้นใช้หนัง natural vegetable tanned ที่มีความหนา สามารถเปลี่ยนสีเข้มขึ้นได้ตามกาลเวลา เรียกว่าเฟดได้เช่นเดียวกับยีนส์ครับ

FUN

อย่างที่ทราบกันดีว่าทาง N&F ไม่เน้นใช้บุคคลมีชื่อเสียงมาโปรโมทใดๆ ทำให้มูลค่าของยีนส์นั้นไม่สูงมากสวนทางกับคุณภาพที่คับแก้ว ซึ่งเมื่อเทียบกับแบรนด์อื่นๆที่ผ้ามีความหนาระดับนี้ Elephant 2 Revenge เรียกได้ว่าเป็นยีนส์ที่คุ้มค่าที่สุด ณ ช่วงเวลานี้ก็ว่าได้ครับ

FUN

สำหรับรุ่นนี้มาในทรง "Super Skinny Guy" เป็นทรงกระบอกเล็ก slim fit ซึ่งเล็กสุดสำหรับผู้ชาย เอวระดับปานกลาง มีไซส์ 27-42 เข้ามาครับ (ราคา 5,490.- เมมเบอร์ลดเหลือ 4,941.-)

FUN

Naked & Famous Super Skinny Guy Kevlar Blend Selvedge

FUN

นับเป็นนวัฒกรรมจากทาง Naked & Famous ที่นำเอาเส้นใย Kevlar มาผสมผสานเข้ากับ Cotton เพื่อสร้างสรรค์กางเกงยีนส์ที่มีความทนทานสูงออกมา อย่างที่ทราบกันว่าKevlar นั้นมีความแข็งแกร่งกว่าโลหะถึง 5 เท่าเมื่อเทียบกันตามน้ำหนัก จึงถูกนำมาใช้ในอุตสาหกรรมต่างๆมากมาย เช่น การผลิตยางรถยนต์ สายโยงเรื่อบรรทุกเครื่องบิน และเสื้อเกราะกันกระสุน เป็นต้น (แต่ต้องเตือนว่ากางเกงยีนส์รุ่นนี้ไม่สามารถกันกระสุนได้นะครับ)

FUN

กระบวนการทอนั้นทำในประเทศญี่ปุ่นทั้งหมด โดยทาง Naked & Famous เป็นผู้ควบคุมการผลิตรวมถึงทดสอบความแข็งแรงทนทานต่างๆ เปรียบเทียบกับยีนส์ที่ทอด้วย Cotton 100% ซึ่งพบว่าการนำเอาKevlar มาทอผสมด้วยนั้นช่วยให้ยีนส์ทนทานขึ้นอย่างน่าประหลาดใจ เหมาะอย่างยิ่งสำหรับผู้ที่มีไลฟสไตล์ชื่นชอบขับรถมอเตอร์ไซค์ และท่านที่ชอบใส่ยีนส์ลุยในทุกๆวัน

FUN

นอกจากความทนทานแล้ว ตัวยีนส์ยังสามารถสร้างรอยเฟดที่สวยงามได้อีกด้วย สำหรับรุ่นนี้มาในทรง "Super Skinny Guy" เป็นทรงกระบอกเล็ก slim fit ซึ่งเล็กสุดสำหรับผู้ชาย เอวระดับปานกลาง

FUN

ตัวผ้ามีน้ำหนัก 14 oz มีส่วนผสมของ Cotton 90% และ Kevlar 10% ตัดเย็บใน Canada ทุกขั้นตอน มีไซส์ 28-36 เข้ามาครับ (ราคา 5,490.- เมมเบอร์ลดเหลือ 4,941.-)

FUN

Look No.2

FUN

Naked & Famous Denim Jacket Kevlar Blend Selvedge

FUN

ทำออกมาในรูปแบบของแจ็คเก็ตทรง Type III ค่อนข้างเข้ารูปตามสมัยนิยม เดินด้ายสีทอง กระดุมโลหะแบบรมดำ สามารถสวมใส่ได้ทุกๆวัน ตัวใย Kevlar® นั้นเป็นผลิตภัณฑ์ที่จดทะเบียนลิขสิทธ์โดยบริษัท E. I. du Pont de Nemours and Company ตัวผ้ามีน้ำหนัก 14 oz มีส่วนผสมของ Cotton 90% และ Kevlar 10% มีไซส์ S / M / L เข้ามาครับ (ราคา 6,500.- เมมเบอร์ลดเหลือ 5,850.-)

FUN

Naked & Famous Weird Guy 16oz Unsanforized Shinobi Ninja Selvedge

FUN

Naked & Famous พาคุณไปพบกับผ้ายีนส์ Deadstock 16.5oz ซึ่งได้นำมาสร้างสรรค์เป็นยีนส์รุ่น Ninja Selvedge รุ่นนี้ครับ

FUN

สำหรับผ้ารุ่นนี้เป็นแบบ Unsanforized ต้องแช่ก่อนใส่ นับเป็นยีนส์ที่มีความสวยงาม รวมถึงมีรายละเอียดที่น่าสนใจมากมาย เริ่มจากใช้ผ้า Kimono ลายพิเศษ ที่เย็บบุไว้ในส่วนของ yoke และกระเป๋า pocket bags

FUN

ทำออกมาในทรง Weird Guy เป็นยีนส์ทรงกระบอกเล็ก ตั้งแต่เข่าลงไปจะค่อยๆแคบลงถึงปลายขา ระดับเอวปานกลาง

FUN

ลวดลายของป้ายหนังนั้นออกแบบโดย Steve Mack (Kandoken) มีไซส์ 27-38 เข้ามาครับ (ราคา 5,490.- เมมเบอร์ลดเหลือ 4,941.-)

FUN

Naked & Famous Weird Guy Old Cowboy Selvedge

FUN

ยีนส์รุ่นนี้ทำออกมาในแบบ Vintage-style ซึ่งมีสีสันเฉพาะตัว เนื่องจากใช้ด้ายในส่วนweft สี pale khaki เมื่อพับขาขึ้นมาจะเห็นริมผ้าในแบบ white selvedge ที่มักนิยมใช้ในยีนส์ยุคก่อน

FUN

โดดเด่นด้วยป้ายหนังม้า (Hair-on-Hide) ซึ่งบ่งบอกถึงความเป็น Cowboy-style ได้อย่างดี การเฟดของยีนส์รุ่นนี้จะให้ความรู้สึกในแบบกางเกง Western dungarees ในยุคก่อนครับ

FUN

ทำออกมาในทรง Weird Guy เป็นยีนส์ทรงกระบอกเล็ก ตั้งแต่เข่าลงไปจะค่อยๆแคบลงถึงปลายขา ระดับเอวปานกลาง ใช้ผ้าน้ำหนัก 13.5 oz ผลิตจาก Cotton 100% มีไซส์ 28-38 เข้ามาครับ (ราคา 5,490.- เมมเบอร์ลดเหลือ 4,941.-)

FUN

Look No. 3

FUN

Naked & Famous Denim Jacket Elephant 2 Revenge (22 oz Selvedge)

FUN

เป็นแจ็คเก็ตทำออกมาในรูปแบบของทรง Type III ค่อนข้างเข้ารูปตามสมัยนิยม ใช้ผ้ายีนส์ที่มีแฟนๆของ Naked & Famous ประทับใจมากๆเมื่อครั้งที่เคยผลิตออกมาเป็น Elephant ในรุ่นที่ 2 “revenge” version ซึ่งฃใช้ผ้า 22 oz

FUN

อย่างที่ทราบกันดีว่าทาง N&F ไม่เน้นใช้บุคคลมีชื่อเสียงมาโปรโมทใดๆ ทำให้มูลค่าของยีนส์นั้นไม่สูงมากสวนทางกับคุณภาพที่คับแก้ว

FUN

ซึ่งเมื่อเทียบกับแบรนด์อื่นๆที่ผ้ามีความหนาระดับนี้ Elephant 2 Revenge เรียกได้ว่าเป็นยีนส์ที่คุ้มค่าที่สุด ณ ช่วงเวลานี้ก็ว่าได้ครับ

FUN

มีไซส์ XS / S / M / L / XL เข้ามาครับ (ราคา 5,900.- เมมเบอร์ลดเหลือ 5,310.-)

FUN

Naked & Famous Stacked Guy Black x Red Stretch Selvedge

FUN

ทรง Stacked Guy เป็นยีนส์ทรงใหม่ของทางแบรนด์ ที่ค่อนข้างจะเข้ารูปตั้งแต่สะโพกไปจนถึงปลายขา เอวต่ำ กางเกงยีนส์รุ่นนี้มาพร้อมกับผ้าที่ใช้ด้าย warp สี dark black และด้าย weft สี red ด้านใน

FUN

สีแดงภายในนั้นจะเห็นเด่นชัดเมื่อพับขาออกมาระหว่างสวมใส่ครับ มีไซส์ 27-36 เข้ามาครับ (ราคา 5,490.- เมมเบอร์ลดเหลือ 4,941.-)

FUN

Naked & Famous Weird Guy Black x Red Selvedge

FUN

การทอด้วยด้ายสีดำ/แดงของยีนส์รุ่นนี้ ช่วยให้สีสันของผ้าออกมามีความโดดเด่นเฉพาะตัว ด้วย theme ของรุ่นนี้ออกมาในสีแบบดำ/แดง ทางแบรนด์จึงได้เลือกใช้ป้ายหนังสีแดงที่นำไปลงสีดำทับเอาไว้ ทำให้ระหว่างสวมใส่ สามารถเฟดออกมาจนเห็นสีสันภายในได้

FUN

สวมใส่สบายตั้งแต่ครั้งแรก และจะมีการขยายออกเล็กน้อยหลังจากการใส่ ทรง Weird Guy เป็นยีนส์ทรงกระบอกเล็ก ตั้งแต่เข่าลงไปจะค่อยๆแคบลงถึงปลายขา ระดับเอวปานกลาง

FUN

ใช้ผ้า 12 oz มีส่วนผลสมของ Cotton 98% และPolyester 2% มีไซส์ 28-38 เข้ามาครับ (ราคา 5,490.- เมมเบอร์ลดเหลือ 4,941.-)

FUN

Naked & Famous Super Skinny Guy Sakura Stretch Selvedge

FUN

ดอกซากุระ (หรือ Cherry Blossom) เป็นดอกไม้ที่สำคัญยิ่งของญี่ปุ่น ซึ่งการบานของดอกซากุระนั้นคือการบ่งบอกว่าฤดูใบไม้ผลิได้มาเยือนที่ญี่ปุ่นแล้วนั่นเอง สำหรับตัว Sakura Stretch Selvedge รุ่นนี้มาพร้อมกับผ้าJapanese Selvedge ในแบบ slubby หนัก 12.5oz ย้อมสี indigo มีส่วนผสมของ Cotton 98% และ Polyurethane 2%

FUN

ตัวผ้านั้นจะนำเข้ามาจากประเทศญี่ปุ่น จากนั้นจึงนำมาตัดเย็บที่ประเทศแคนาดา จุดเด่นของรุ่นนี้คือผ้าด้านในจะอมสีชมพู ซึ่งจะเห็นได้ชัดเมื่อพับขาขึ้นมา และเมื่อใส่ไปจนเฟดจะได้สีของดอกกซากุระเหลือบขึ้นมาให้เห็นอีกด้วยครับ

FUN

สำหรับทรง “Super Skinny Guy” จะเป็นทรงกระบอกเล็ก slim fit เอวระดับปานกลาง จากเข่าลงไปจะแคบลงถึงปลายขา ซึ่งค่อนข้างเข้ารูปทีเดียว มีไซส์ 32-36 เข้ามาครับ (ราคา 5,900.- เมมเบอร์ลดเหลือ 5,310.-)

FUN

Naked & Famous Super Skinny Guy 11oz Stretch Selvedge with Black Weft

FUN

สำหรับยีนส์รุ่นนี้ใช้ผ้าริม 11oz ที่ผ่านการย้อม indigo ด้วยกระบวนการ rope-dyed ซึ่งด้ายในส่วน warp นั้นจะมีสี dark indigo ส่วนด้าย weft นั้นจะมีสี black ซึ่งทำให้ยีนส์รุ่นนี้มีสีสันที่เข้มทีเดียว เมื่อผ่านการสวมใส่ไปเป็นระยะเวลาหนึ่งจะให้รอยเฟดที่สวยงาม โดยจะซีดจางไปในโทนสีครามผสมผสานกับสีดำที่แฝงอยู่ภายใน

FUN

ตัวผ้ามีน้ำหนักเบา มีส่วนผสมของ cotton 98% และ PU 2%สวมใส่สบายตั้งแต่ครั้งแรก และจะมีการขยายออกเล็กน้อยหลังจากการใส่ ป้ายหนังย้อมสี indigo ซึ่งสามารถซีดจางได้ตามกาลเวลาเช่นเดียวกับยีนส์ครับ

FUN

สำหรับรุ่นนี้มาในทรง "Super Skinny Guy" เป็นทรงกระบอกเล็ก slim fit ซึ่งเล็กสุดสำหรับผู้ชาย เอวระดับปานกลาง มีไซส์ 28-36 เข้ามาครับ (ราคา 5,490.- เมมเบอร์ลดเหลือ 4,941.-)

FUN

Naked & Famous Overalls Indigo Dobby Denim

FUN

ชุดเอี๊ยมเต็มตัวในสไตล์ Overall ซึ่งช่วงกางเกงนั้นจะออกมาในรูปแบบของทรง Weird Guy

FUN

ใช้ผ้า Indigo Dobby Denim 13.75oz ซึ่งทอมาเฉพาะสำหรับแบรนด์

FUN

เนื้อผ้าจะมีลวดลายพิเศษเฉพาะตัว ซึ่งน่าสนใจมากๆ สามารถสวมใส่กับเสื้อยืดได้อย่างเข้ากันครับ

FUN

มีไซส์ 30 / 32 / 34 เข้ามาครับ (ราคา 5,900.- เมมเบอร์ลดเหลือ 5,310.-)

FUN

Naked & Famous Overall Left Hand Twill Selvedge

FUN

ชุดเอี๊ยมเต็มตัวในสไตล์ Overall ซึ่งช่วงกางเกงนั้นจะออกมาในรูปแบบของทรง Weird Guy

FUN

ใช้ผ้าทอแบบ Left Hand Twill ซึ่งเป็นวัตถุดิบชิ้นสำคัญของแบรนด์ Naked & Famous (ซึ่งยีนส์ส่วนมากจะทอแบบ Right Hand Twill) และได้สร้างชื่อเสียงให้แบรนด์อย่างมากในช่วงที่เปิดตัวในปี 2011

FUN

น้ำหนักของผ้า 13.75 oz ผ่านกระบวนการ sanforized ไม่ต้องแช่ก่อนใส่

FUN

มีไซส์ 30 / 32 / 34 / 36 เข้ามาครับ (ราคา 7,490.- เมมเบอร์ลดเหลือ 6,741.-)

FUN

ท่านที่สนใจสามารถเข้ามาชมที่สาขาได้สุดสัปดาห์นี้ ขอบคุณที่ติดตามครับ...


Leave a comment!

Your email address will not be published. Required fields are marked *

พิเศษส่งฟรี! เมื่อซื้อสินค้า 1,500 บาทขึ้นไป 🛒🏡ช้อปเลย!