NEW ARRIVAL : NUDIE JEANS

พบกับยีนส์จาก Nudie Jeans ล็อตล่าสุดที่มีทั้งผ้าฟอกอย่าง Long John Dark Sparkles / Thin Finn Sidegrinder Selvage / Steady Eddie Compact Vintage / Grim Tim Indigo Story และยีนส์ผ้าดิบอย่าง Skinny Lin Rinse Deep Indigo / Thin Finn Dry Tight Broken / Grim Tim Dry Twill Orange / Lean Dean Dry Black Indigo เข้ามา ตามไปชมกันได้เลยครับ...

Nudie Jeans Long John Dark Sparkles

NUD

หนึ่งในทรงยอดนิยมจาก Nudie Jeans ที่ออกแบบมาในทรง Skinny เอวต่ำ สำหรับรุ่นนี้สไตล์การฟอกจะอิงตามการใส่จริง แน่นอนว่าสีสันยังคงความเข้ม แต่ก็ได้บวกรอยเฟดที่สมจริงเพิ่มเข้ามา เปรียบเสมือนเป็นผิวหนังชั้นที่2 ของผู้สวมใส่ครับ

NUD

รุ่นนี้ใช้ผ้า 11.75 OZ. มีส่วนผสมของ ORGANIC COTTON 98% และ ELASTANE 2% เดินด้ายสีส้มตลอดทั้งตัว ยกเว้นกระเป๋าหลังใช้ด้ายสี NAVY ครับ

NUD

มีไซส์ 24-34 เข้ามาครับ (ราคา 7,290.- เมมเบอร์ลดเหลือ 6,561.-)

NUD

Nudie Jeans Long John Indian Summer

NUD

ยีนส์ทรงยอดนิยม Skinny เข้ารูป เอวต่ำ สามารถใส่ได้ทั้งหญิงและชาย

NUD

รุ่นนี้ใช้ผ้า 12,5 OZ. มีส่วนผสมของ ORGANIC COTTON 98% และ ELASTANE 2%

NUD

รูปแบบของการฟอกนั้นจะเน้นรอยเฟดที่หน้าขาเป็นพิเศษ โดยสีสันจะออกโทน Light Blue และ Grey ผสมกัน ทำให้นึกถึงทะเลและแสงแดดในฤดูร้อน

NUD

ใช้หมุดและกระดุมทองแดง เดินด้ายสีส้มตลอดทั้งตัว มีไซส์ 24-34 เข้ามาครับ (ราคา 7,290.- เมมเบอร์ลดเหลือ 6,561.-)

NUD

Nudie Jeans Skinny Lin Black Black

NUD

Skinny Lin เป็นทรงใหม่ที่ Nudie ได้ทำออกมา ซึ่งเป็นยีนส์ซิป ทรงSkinny ที่เข้ารูปตั้งแต่ช่วงบนไปจนถึงปลายขา ช่วงล่างนั้นจะเล็กกว่าทรง Tight Long John เอวด้านหลังจะสูงกว่าด้านหน้า ซึ่งจะเห็นได้ชัดเจนสำหรับท่านที่ลดไซส์เข้ารูปมากๆโดยเฉพาะสาวๆ

NUD

ผลิตจากผ้า Organic cotton 98% ผสมกับผ้ายืด Elastane 2% น้ำหนักผ้า 12 oz. ซึ่งสีผ้ายีนส์ดั้งเดิมนั้นเป็นสีน้ำเงินเข้มจากนั้นนำมาย้อมด้วยสีดำ เมื่อนำมาใส่ไปนานๆจนเฟดจะเป็นอะไรที่สวยงามมาก ด้ายกระเป๋าใช้เป็นสีดำครับ

NUD

มีไซส์ 24-33 เข้ามาครับ (ราคา 6,900.- เมมเบอร์ลดเหลือ 6,210.-)

NUD

Nudie Jeans Skinny Lin Rinse Deep Indigo

NUD

เป็นยีนส์ซิป ทรงSkinny ที่เข้ารูปตั้งแต่ช่วงบนไปจนถึงปลายขา ช่วงล่างนั้นจะเล็กกว่าทรง Tight Long John ใส่ได้ทั้งชาย-หญิง

NUD

ผลิตจากผ้า Organic cotton 98% ผสมกับผ้ายืด Elastane 2% น้ำหนักผ้า12 OZ.

NUD

รุ่นนี้เป็นยีนส์ตัวใหม่สีเข้ม ผ้า Dry สามารถใส่ปั้นเฟดได้ (ใส่อย่างต่ำ6เดือนขึ้นไปโดยไม่ซัก) ซึ่งถือว่าน่าสนใจมากๆกับทรง SKINNY LIN

NUD

เดินด้ายสีส้มตลอดทั้งตัว รวมถึงลายกระเป๋าหลัง กระดุมและหมุดเป็นทองแดง มีไซส์ 24-32 เข้ามาครับ (ราคา 6,900.- เมมเบอร์ลดเหลือ 6,210.-)

NUD

Nudie Jeans Lean Dean Dry 16 Dips [Restock]

Lean Dean เป็นเป็นกางเกงทรงกระบอกเล็กเข้ารูป เอวปกติ ช่วงบนจะเข้ารูปไม่รัดมาก จากเข่าลงไปจะแคบลง ซึ่งรุ่นนี้จะมาแทนทรง Tape Ted ที่เคยออกมาก่อนหน้านี้

NUD

ผลิตด้วยผ้า Organic Cotton 99% ผสมกับผ้ายืด Elastane 1% หนัก 11.5oz รุ่นนี้จะผ่านการย้อมIndigo 16ครั้ง จนได้สีที่เข้มสวยงามตามชื่อรุ่น 16 Dips มีไซส์ 25-34 เข้ามาครับ (ราคา 6,900.- เมมเบอร์ลดเหลือ 6,210.-)

NUD

Nudie Jeans Lean Dean Dry Black Indigo

NUD

Lean Dean เป็นเป็นกางเกงทรงกระบอกเล็กเข้ารูป เอวปกติ ช่วงบนจะเข้ารูปไม่รัดมาก จากเข่าลงไปจะแคบลง ซึ่งรุ่นนี้จะมาแทนทรง Tape Ted ที่เคยออกมาก่อนหน้านี้

NUD

ผ้าของรุ่นนี้จะเป็นผ้า Dry ในโทนสี Black Indigo โดยด้ายส่วน warp จะย้อมสีน้ำเงิน และด้ายส่วน weft จะย้อมสีดำ เมื่อสวมใส่ในระยะเวลา 6 เดือนขึ้นไปจะเกิดรอยเฟดออกมาเป็นสีสันในแบบ Midnight Blue ครับ

NUD

ผลิตด้วยผ้า Organic Cotton 99% ผสมกับ Elastane 1% หนัก 12 oz สามารถใส่ลดไซส์ให้เข้ารูปได เดินด้ายสี INDIGO ตลอดทั้งตัว หมุดและกระดุมเป็นสีเงิน มีไซส์ 27-38 เข้ามาครับ (ราคา 6,900.- เมมเบอร์ลดเหลือ 6,210.-)

NUD

Nudie Jeans Thin Finn Dry Tight Broken

NUD

สำหรับรุ่นนี้มาในทรง Thin Finn ที่ได้รับความนิยม ขากระบอกเล็กเข้ารูป กระเป๋าหลังต่ำ

NUD

เป็นอีกหนึ่งรุ่นผ้าดิบที่เลือกใช้ผ้า 11oz ทอแบบ Broken Twill ที่ครั้งสุดท้ายที่เราเห็นคือออกมาในทรง Slim Jim

NUD

ผลิตจากผ้า Organic cotton 98% ผสมกับผ้ายืด Elastane 2% เดินด้ายสีส้มตลอดทั้งตัวเว้นลายกระเป่าหลังที่ใช้สี Navy

NUD

นับเป็นอีกหนึ่งรุ่นที่น่าใส่ปั้นเฟดจาก Nudie มีไซส์ 27-36 เข้ามาครับ (ราคา 6,900.- เมมเบอร์ลดเหลือ 6,210.-)

NUD

Nudie Jeans Thin Finn Sidegrinder Selvage

NUD

ยีนส์ทรง Thin Finn ขากระบอกเล็กเข้ารูป กระเป๋าหลังต่ำ ถือว่าได้รับความนิยมอันตับต้นๆของผู้ชายครับ

NUD

ความพิเศษของรุ่นนี้คือจะใช้ผ้าริม 13.5 OZ. JAPANESE COMFORT SELVAGE  ซึ่งมีส่วนผสมของ ORGANIC COTTON 98% และ ELASTANE 2%

NUD

สไตล์การฟอกนั้นทำออกมาในแบบ vintage washed ต้องใช้ช่างฝีมือที่มีประสบการณ์สูงในการฟอก จนได้ออกมาสีสนิมนิดๆ จากนั้นนำมาทำรอยขาดและปะ เหมาะสำหรับท่านที่ชอบยีนส์แบบเซอร์ๆ

NUD

เดินด้ายสีส้มตลอดทั้งตัว หมุดและกระดุมสีเงินตามสไตล์ยีนส์ SELVAGE ของทางแบรนด์ ความงามโดยรวมเรียกว่าไม่แพ้ยีนส์สไตล์ Replica รุ่นอื่นๆที่ออกมาก่อนหน้านี้เลยครับ มีไซส์ 27-34 เข้ามาครับ (ราคา 14,900.- เมมเบอร์ลดเหลือ 13,410.-)

NUD

Nudie Jeans Thin Finn Org Dry Ecru Embo [Restock]

NUD

ผลิตด้วยผ้า Organic Cotton 98% ผสมกับผ้ายืด Lycra 2% น้ำหนักผ้า 10.75oz เป็นอีกหนึ่งรุ่นยอดนิยม ที่สามารถนำมาใส่ปั้นเฟดได้ ซึ่งต้องใส่โดยไม่ซักประมาณ 6 เดือนเป็นอย่างต่ำ ด้ายกระเป๋าหลังรุ่นนี้จะเป็นสีขาว มีไซส์ 26-38 เข้ามาครับ (ราคา 6,900.- เมมเบอร์ลดเหลือ 6,210.-)

NUD

Nudie Jeans Grim Tim Indigo Story

NUD

เป็นยีนส์กระดุม ขาตรงที่สลิมลงมา เอวปรกติ ต้นขาไม่รัด จะเริ่มเล็กลงตั้งแต่เข่าจนถึงปลายขา ตัดเย็บด้วยผ้า 12.7 oz. มีส่วนผสมของ ORGANIC COTTON 98% และ ELASTANE 2%

NUD

ตัว Indigo Story นี้เป็นผ้าฟอกโทนสีสนิม ฟอกสวยงามกำลังดี หมุดและกระดุมสีทองแดง รายละเอียดเดินด้ายสีส้มตลอดทั้งตัว โดดเด่นด้วยป้ายหนังสีดำครับ

NUD

มีไซส์ 27-36 เข้ามาครับ (ราคา 7,490.- เมมเบอร์ลดเหลือ 6,741.-)

NUD

Nudie Jeans Grim Tim Dry Twill Orange

NUD

เป็นยีนส์กระดุม ขาตรงที่สลิมลงมา เอวปรกติ ต้นขาไม่รัด จะเริ่มเล็กลงตั้งแต่เข่าจนถึงปลายขา

NUD

นับเป็นยีนส์ผ้า Dry อีกหนึ่งรุ่นที่ออกมาในทรงนี้ ตัดเย็บด้วยผ้า 12.5 OZ เหมาะสำหรับท่านที่ต้องการสร้างรอยเฟดเฉพาะตัว เมื่อใส่ 6 เดือนขึ้นไปครับ

NUD

รายละเอียดเดินด้ายสีส้มตลอดทั้งตัวรวมถึงกระเป๋าหลัง หมุดและกระดุมสีทองแดง ป้ายหนังตามแบบฉบับของทางแบรนด์

NUD

มีไซส์ 26-38 เข้ามาครับ (ราคา 6,900.- เมมเบอร์ลดเหลือ 6,210.-)

NUD

Nudie Jeans Steady Eddie Compact Vintage

NUD

เป็นยีนส์กระดุม ทรง Regular fit เอวปกติ หน้าขามีพื้นที่ค่อนข้างเยอะ ช่วงต้นขาตรงและค่อยๆแคบลงจนถึงปลายขา นับเป็นทรงที่สามารถประยุกต์ใส่ได้หลากหลายไม่ว่าจะใส่แบบหลวมๆนิดๆ หรือจะลดไซส์ให้ดูเข้ารูปยิ่งขึ้นก็ได้ครับ

NUD

การจะใส่ยีนส์ให้ได้รอยเฟดที่สยงามนั้นต้องใช้เวลา และต้องใส่ให้บ่อยเท่าที่จะทำได้ ซึ่งยีนส์รุ่นนี้ถือเป็นคำตอบสำหรับท่านที่ไม่มีเวลาขนาดนั้น รุ่นนี้ใช้ผ้า 15.25 oz. ผลิตจาก ORGANIC COTTON 100% ไม่บ่อยนักที่ทางแบรนด์จะใช้ผ้าหนาระดับนี้มาตัดเย็บ โดยสีของผ้านั้นจะออกน้ำเงิน-เทา ซึ่งทางแบรนด์ฟอกออกมาได้สวยทีเดียวครับ

NUD

รายละเอียดเดินด้ายสีส้มทั้งตัวยกเว้นลายกระเป๋าหลังใช้สี NAVY หมุดกระดุมสีทองแดง มีไซส์ 27-34 เข้ามาครับ (ราคา 7,490.- เมมเบอร์ลดเหลือ 6,741.-)

NUD

ท่านที่สนใจสามารถเข้าไปชมได้ที่ PRONTO** ตั้งแต่วันที่ 25-26 สิงหามคมนี้ ขอบคุณที่ติดตามครับ

FEATURED PRODUCTS

  • NUDIE JEANS SKINNY LIN – BLACK/BLACK

    ฿6,900.00
    Select options

Leave a comment!

Your email address will not be published. Required fields are marked *

พิเศษส่งฟรี! เมื่อซื้อสินค้า 1,500 บาทขึ้นไป 🛒🏡ช้อปเลย!