NEW ARRIVAL : SEIKO

Time never stops เพราะเวลาไม่เคยหยุดเดินเหมือนกับประวัติอันยาวนานของแบรนด์ Seiko หรือ Seikosha เป็นอีกหนึ่งชื่อก่อนที่จะมาเป็นชื่อ Seiko อย่างทุกวันนี้เราขอพาคุณย้อนเวลากลับไปประมาณ 130 ปีก่อน นาฬิกา Seiko ต่างรู้จักกันดีในนามของแบรนด์นาฬิกาสัญชาติญี่ปุ่นถือกำเนิดจากคุณคินทาโร ฮันโตริ (Kintaro Hattori) ที่มีอายุได้เพียง 22 ปีเท่านั้น

เขาได้เริ่มจากการเปิดร้านจำหน่าย และรับซ่อมนาฬิกาภายใต้ชื่อ K.Hattori watch & Clock Shop.co. เมื่อปี ค.ศ. 1881 ในเมืองโตเกียวต่อมาคุณ Hattori ได้เล็งเห็นว่านาฬิกานำเข้านั้นมีราคาค่อนข้างสูงจึงตัดสินใจ ผลิตนาฬิกาขึ้นมาเองด้วยความที่ยังหนุ่มบวกกับมีความชอบในนาฬิกาเขาเลยคิดทำนาฬิกาสัญชาติญี่ปุ่นเพื่อให้คนญี่ปุ่นได้ใช้กันโดยไม่ต้องพึ่งสินค้าจากที่อื่นคุณ Hattori ได้เปิดโรงงานผลิตนาฬิกาโดยใช้ชื่อว่า Seikosha

ในปี 1982 โดยเริ่มจากการผลิตนาฬิกาแขวนผนังกับนาฬิกาพกพาออกจำหน่าย และนี่คือจุดเริ่มต้นของบริษัทกลายเป็นผู้ผลิตนาฬิกาชั้นนำของโลก จนเวลาล่วงเลยมาถึง ค.ศ. 1913 นาฬิกาข้อมือแบบแรกได้ออกมาโดยใช้ชื่อว่า “Laurel” และเวลาได้ผ่านไปอย่างช้าๆ จนมาถึงรุ่นลูกจากชื่อ Seikosha ถูกเปลี่ยนเป็นให้เป็น “Seiko” โดยมีความหมายว่า “ดีเยี่ยม” และยังเป็นชื่อที่เราอาจจะคุ้นหรือได้ยินกันมานาน

รุ่นยอดฮิตของ Seiko อาจจะหนีไม่พ้น Seiko5, Diver, Monster แต่วันนี้เราจะพาคุณไปรู้จักกับเจ้า นาฬิกา Seiko5 Sports ซึ่งเป็นน้องใหม่กำลังมาแรงในขณะนี้เลยก็ว่าได้ หากคุณกำลังมองหานาฬิกาที่มีรูปลักษณ์โฉบเฉี่ยว Sports เรียบหรูใส่ง่าย และใส่ได้กับทุกกิจกรรมทุกโอกาส Seiko5 Sports เป็นอีกทางเลือกหนึ่งของคุณอย่างแน่นอน

พิเศษสำหรับลูกค้าทุกท่านรับส่วนลด 15% ไปทันที สามารถรับชมสินได้แล้ววันนี้ที่ Pronto สาขา สยามสแควร์ซอย 2 , เมกาบางนา
** หมายเหตุ: ส่วนลดเมมเบอร์จะไม่ร่วมรายการ แต่สามารถสะสมแต้มได้ปกติครับ**

.............................................................

SRPD51K

Seiko 5 Sports ‘SRPD51k’ ขนาดของตัวเรือน 42.5mm ตัวเรือนหนา 13.4 mm รุ่นนี้จะมาพร้อมกับตัวเรือนสีเงินทำมาจาก Stainless steel  และจะเห็นได้ว่าตัวหน้าปัดจะเป็นสีน้ำเงินมีความพิเศษตรงเป็นสีน้ำเงิน “Deep blue” ตัวขอบ Bezel หมุนจับเวลาดำน้ำหรือไว้บอกเวลาอีกประเทศหนึ่งได้หน้าปัดแสดงวันที่และชื่อของวันตัวโลโก้ Seiko5 จะเพิ่มความโฉบเฉี่ยวทันสมัยขึ้น เข็มและตัวบอกเวลาจะมีพรายน้ำเรืองแสงในที่มืดโดยตัวพรายน้ำจะมีขอบเงินล้อมรอบเพื่อเพิ่มความหรูหราให้กับนาฬิกาตัวกระจกเป็น Hardlex crystal กันรอยขีดขวนได้ซึ่งตรงตาม Concept ของนาฬิกา Sports และยังสามารถกันน้ำได้ลึกถึง100เมตร ฝาหลังของนาฬิกาเปลือยโชว์เครื่องนาฬิกาจะมาพร้อมกับเครื่องรุ่น Automatic 4R36 สามารถสำรองพลังงานได้ถึง 41 ชั่วโมง ตัวสายจะเป็น Stainless steel เป็นสีเงินซึ่งไม่ว่าจะใส่กับชุดไหนหรือสไตล์ไหนก็เข้ากันเป็นอย่างดี หากคุณเป็นคนที่ชอบใส่นาฬิกาลุยๆหรือเรียบง่ายแต่ดูหรูหราใส่ได้กับทุกช่วงจังหวะ SRPD51k อาจเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกของคุณอย่างแน่นอน

Price: 10,600 สำหรับลูกค้าทั่วไปและสมาชิกรับส่วนลด 15%

Member: รับแต้มสะสม

สาขาที่วางจำหน่าย

  • สยามสแควร์ซอย 2
  • เมกาบางนา

pronto seiko

SRPD53K

Seiko 5 Sports ‘SRPD53K’ เป็นอีกหนึ่งเรือนที่ผสมผสานระหว่างความคลาสสิคกับเทคโนโลยีได้อย่างลงตัว ขนาดของตัวเรือน 42.5mm ตัวเรือนหนา 13.4mm รุ่นนี้จะมาพร้อมกับตัวเรือนสีเงินทำมาจาก Stainless steel และจะเห็นได้ว่าตัวหน้าปัดจะเป็นสีน้ำเงินจะมีความพิเศษตรงตัวขอบ Bezel เป็นสีน้ำเงินตัดสีแดงหรือที่คนรู้จักกันดีในนามของขอบ “แป๊ปซี่” สามารถหมุนจับเวลาดำน้ำหรือไว้บอกเวลาอีกประเทศหนึ่งได้หน้าปัดแสดงวันที่และชื่อของวันตัวโลโก้ Seiko5 จะเพิ่มความโฉบเฉี่ยวทันสมัยขึ้น เข็มและตัวบอกเวลาจะมีพรายน้ำเรืองแสงในที่มืด โดยตัวพรายน้ำจะมีขอบเงินล้อมรอบเพื่อเพิ่มความหรูหราให้กับนาฬิกาตัวกระจกเป็น Hardlex crystal กันรอยขีดขวนได้ซึ่งตรงตาม Concept ของนาฬิกา Sports และยังสามารถกันน้ำได้ลึกถึง100เมตร ฝาหลังของนาฬิกาเปลือยโชว์เครื่องนาฬิกาจะมาพร้อมกับเครื่องรุ่น Automatic 4R36 สามารถสำรองพลังงานได้ถึง 41 ชั่วโมง และที่สำคัญตัวสายจะเป็น Stainless steel  สีเงิน พร้อมที่ใส่ลุยไปกับคุณได้ทุกสถานะการณ์

Price: 10,600

สำหรับลูกค้าทั่วไปและสมาชิกรับส่วนลด 15%

Member: รับแต้มสะสม

สาขาที่วางจำหน่าย

  • สยามสแควร์ซอย 2
  • เมกาบางนา

pronto seiko

SRPD55K

Seiko 5 Sports ‘SRPD55K’ อีกหนึ่งความคลาสสิคของนาฬิกาที่แฝงไปด้วยกลไกการและเทคโนโลยีที่ทันสมัยขนาดของตัวเรือน 42.5mm ตัวเรือนหนา 13.4mm รุ่นนี้จะมาพร้อมกับตัวเรือนสีเงินทำมาจาก Stainless steel  และจะเห็นได้ว่าตัวหน้าปัดจะเป็นสีดำที่มีความดุดันและเรียบหรูขอบ Bezel เป็นสีดำสามารถหมุนจับเวลาดำน้ำหรือไว้บอกเวลาอีกประเทศหนึ่งได้หน้าปัดแสดงวันที่และชื่อของวันตัวโลโก้ Seiko5 จะเพิ่มความโฉบเฉี่ยวทันสมัยขึ้นเข็มและตัวบอกเวลาจะมีพรายน้ำเรืองแสงในที่มืด โดยตัวพรายน้ำจะมีขอบเงินล้อมรอบเพื่อเพิ่มความหรูหราให้กับนาฬิกาตัวกระจกเป็น Hardlex crystal กันรอยขีดขวนได้ซึ่งตรงตาม Concept ของนาฬิกา Sports และยังสามารถกันน้ำได้ลึกถึง100เมตร ฝาหลังของนาฬิกาเปลือยโชว์เครื่องนาฬิกาจะมาพร้อมกับเครื่องรุ่น Automatic 4R36 สามารถสำรองพลังงานได้ถึง 41 ชั่วโมง และที่สำคัญตัวสายจะเป็น Stainless steel สีเงิน เป็นอีกหนึ่งตัวที่ไม่ว่าคุณจะเป็นคนที่ชอบลุยหรือชอบความเรียบหรูดูสบายสามารถใส่ได้กับทุกโอกาสและในชีวิตประจำวัน

Price: 10,600

สำหรับลูกค้าทั่วไปและสมาชิกรับส่วนลด 15%

Member: รับแต้มสะสม

สาขาที่วางจำหน่าย

  • สยามสแควร์ซอย 2
  • เมกาบางนา

pronto seiko

SRPD55K3

Seiko 5 Sports ‘SRPD55K3’ อีกหนึ่งความคลาสสิคของนาฬิกาที่แฝงไปด้วยกลไกและเทคโนโลยีที่ทันสมัยขนาดของตัวเรือน 42.5mm ตัวเรือนหนา 13.4mm รุ่นนี้จะมาพร้อมกับตัวเรือนสีเงินทำมาจาก Stainless steel  และจะเห็นได้ว่ามีความพิเศษจากตัวk1คือนาฬิกาจะมาพร้อมกับสายผ้า Nato ที่มีน้ำหนักเบาและยังกระชับมือเวลาสวมใส่โดยจะมี Mood and tone ไปในทางเดียวกันกับตัวนาฬิกาที่เป็นสีดำตัดเงินตัวหน้าปัดของนาฬิกาจะเป็นสีดำที่มีความดุดันเรียบหรูขอบ Bezel เป็นสีดำสามารถหมุนจับเวลาดำน้ำหรือไว้บอกเวลาอีกประเทศหนึ่งได้หน้าปัดแสดงวันที่และชื่อของวันตัวโลโก้ Seiko5 จะเพิ่มความโฉบเฉี่ยวทันสมัยขึ้น เข็มและตัวบอกเวลาจะมีพรายน้ำเรืองแสงในที่มืด โดยตัวพรายน้ำจะมีขอบเงินล้อมรอบเพื่อเพิ่มความหรูหราให้กับนาฬิกาตัวกระจกเป็น Hardlex crystal กันรอยขีดขวนได้ซึ่งตรงตาม Concept ของนาฬิกา Sports และยังสามารถกันน้ำได้ลึกถึง100เมตร ฝาหลังของนาฬิกาเปลือยโชว์เครื่องนาฬิกาจะมาพร้อมกับเครื่องรุ่น Automatic 4R36 สามารถสำรองพลังงานได้ถึง 41 ชั่วโมง เป็นอีกหนึ่งเรือนที่ไม่ว่าจะเป็นผู้ชายหรือผู้หญิงก็สามารถใส่ได้

Price: 10,600

สำหรับลูกค้าทั่วไปและสมาชิกรับส่วนลด 15%

Member: รับแต้มสะสม

สาขาที่วางจำหน่าย

  • สยามสแควร์ซอย 2
  • เมกาบางนา

pronto seiko

SRPD57K

Seiko 5 Sports ‘SRPD57k’ อีกหนึ่งความรีบหรูที่คุณคู่ควรขนาดของนาฬิกา 42.5mm ตัวเรือนหนา 13.4mm รุ่นนี้จะมาพร้อมกับตัวเรือนสีเงินทำมาจาก Stainless steel และจะเห็นได้ว่าความพิเศษของตัวเรือนจะมาใน Mood and tone “Black & Gold” ตัวหน้าปัดจะเป็นสีดำขอบ Bezel สีดำซึ่งตัวเลขบนขอบจะเป็นสีทองทั้งหมด สามารถหมุนจับเวลาดำน้ำหรือไว้บอกเวลาอีกประเทศหนึ่งได้หน้าปัดแสดงวันที่และชื่อของวันตัวโลโก้ Seiko5 มาพร้อมกับสีทองจะเพิ่มความหรูหราทันสมัยขึ้นเข็มและตัวบอกเวลาจะมีพรายน้ำเรืองแสงในที่มืดโดยตัวพรายน้ำจะมีขอบสีทองล้อมรอบเพื่อเพิ่มความหรูหรามีระดับให้กับนาฬิกาตัวกระจกเป็น Hardlex crystal กันรอยขีดขวนได้ซึ่งตรงตาม Concept ของนาฬิกา Sports และยังสามารถกันน้ำได้ลึกถึง100เมตร ฝาหลังของนาฬิกาเปลือยโชว์เครื่องนาฬิกาจะมาพร้อมกับเครื่องรุ่น Automatic 4R36 สามารถสำรองพลังงานได้ถึง 41 ชั่วโมง ตัวสายจะเป็น Stainless steel  เป็นสีเงินตัดกับสีดำทอง เป็นอีกหนึ่งความคลาสสิคที่หรูหรามีระดับและลงตัวกันได้อย่างพอดี

Price: 10,600

สำหรับลูกค้าทั่วไปและสมาชิกรับส่วนลด 15%

Member: รับแต้มสะสม

สาขาที่วางจำหน่าย

  • สยามสแควร์ซอย 2
  • เมกาบางนา

pronto seiko

SRPD59K

Seiko 5 Sports ‘SRPD59K’ หน้าส้มเป็นอีกหนึ่งสีที่ฮอตฮิตของไซโก้ก็ว่าได้ตัวเรือนมีขนาด 42.5mm ตัวเรือนหนา 13.4mm รุ่นนี้จะมาพร้อมกับตัวเรือนสีเงินทำมาจาก Stainless steel  และจะเห็นได้ว่าตัวหน้าปัดจะเป็น “สีส้ม” ตัวขอบ Bezel เป็นสีดำซึ่งตัวเลขบนขอบจะมีสีทองทั้งหมด สามารถหมุนจับเวลาดำน้ำหรือไว้บอกเวลาอีกประเทศหนึ่งได้หน้าปัดแสดงวันที่และชื่อของวันตัวโลโก้ Seiko5 จะเพิ่มความโฉบเฉี่ยวทันสมัยขึ้นเข็มและตัวบอกเวลาจะมีพรายน้ำเรืองแสงในที่มืด โดยตัวพรายน้ำจะมีขอบเงินล้อมรอบเพื่อเพิ่มความหรูหราให้กับนาฬิกาตัวกระจกเป็น Hardlex crystal กันรอยขีดขวนได้ซึ่งตรงตาม Concept ของนาฬิกา Sports และยังสามารถกันน้ำได้ลึกถึง100เมตร ฝาหลังของนาฬิกาเปลือยโชว์เครื่องนาฬิกาจะมาพร้อมกับเครื่องรุ่น Automatic 4R36 สามารถสำรองพลังงานได้ถึง 41 ชั่วโมง ตัวสายจะเป็น Stainless steel  สีเงินซึ่งไม่ว่าจะใส่กับชุดไหนหรือสไตล์ไหนก็เข้ากันเป็นอย่างดี ด้วยสีที่โดดเด่นและเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว

Price: 10,600

สำหรับลูกค้าทั่วไปและสมาชิกรับส่วนลด 15%

Member: รับแต้มสะสม

สาขาที่วางจำหน่าย

  • สยามสแควร์ซอย 2
  • เมกาบางนา

pronto seiko

SRPD63K

Seiko 5 Sports ‘SRPD63K’ ตัวเรือนมีขนาด 42.5mm ตัวเรือนหนา 13.4mm รุ่นนี้จะมาพร้อมกับตัวเรือนสีเงินทำมา Stainless steel  จะเห็นได้ว่าตัวหน้าปัดจะเป็น “สีเขียว” ตัวขอบ Bezel เป็นสีเขียว ซึ่งสามารถหมุนจับเวลาดำน้ำได้หรือไว้บอกเวลาอีกประเทศหนึ่งได้ หน้าปัดแสดงวันที่และชื่อของวันโลโก้ Seiko5 จะเพิ่มความโฉบเฉี่ยวทันสมัยขึ้นเข็มบอกเวลาจะมีพรายน้ำเรืองแสงในที่มืด โดยตัวพรายน้ำจะมีขอบสีทองล้อมรอบเพื่อเพิ่มความหรูหราให้กับนาฬิกาตัวกระจกเป็น Hardlex crystal กันรอยขีดขวนได้ซึ่งตรงตาม Concept ของนาฬิกา Sports และยังสามารถกันน้ำได้ลึกถึง100เมตร ฝาหลังของนาฬิกาเปลือยโชว์เครื่องนาฬิกาจะมาพร้อมกับเครื่องรุ่น Automatic 4R36 สามารถสำรองพลังงานได้ถึง 41 ชั่วโมง ตัวสายจะเป็น Stainless steel  สีเงินพร้อมที่ใส่ลุยไปกับคุณได้ทุกสถานะการณ์

Price: 11,000

สำหรับลูกค้าทั่วไปและสมาชิกรับส่วนลด 15%

Member: รับแต้มสะสม

สาขาที่วางจำหน่าย

  • สยามสแควร์ซอย 2
  • เมกาบางนา

pronto seiko

SRPD65K4

Seiko 5 Sports ‘SRPD65K4’ อีกหนึ่งความคลาสสิคของนาฬิกาที่แฝงไปด้วยกลไกและเทคโนโลยีที่ทันสมัยขนาดของตัวเรือน 42.5mm ตัวเรือนหนา 13.4mm รุ่นนี้จะมาพร้อมกับตัวเรือนสีดำรมควันทำมาจาก Stainless steel  ตัวสายจะเป็นสายผ้า Nato สีเขียวทหารที่มีน้ำหนักเบาและยังกระชับมือเวลาสวมใส่โดยจะมี Mood and tone ไปในทางเดียวกันกับนาฬิกาตัวหน้าปัดของนาฬิกาจะเป็นสีดำที่มีความดุดันเรียบหรูขอบ Bezel เป็นสีดำสามารถหมุนจับเวลาดำน้ำหรือไว้บอกเวลาอีกประเทศหนึ่งได้หน้าปัดแสดงวันที่และชื่อของวันตัวโลโก้ Seiko5 จะเพิ่มความโฉบเฉี่ยวทันสมัยขึ้น เข็มและตัวบอกเวลาจะมีพรายน้ำเรืองแสงในที่มืด โดยพรายน้ำจะมีขอบเงินล้อมรอบเพื่อเพิ่มความหรูหราให้กับนาฬิกา ตัวกระจกเป็น Hardlex crystal กันรอยขีดขวนได้ซึ่งตรงตาม Concept ของนาฬิกา Sports และยังสามารถกันน้ำได้ลึกถึง100เมตร ฝาหลังของนาฬิกาเปลือยโชว์เครื่องนาฬิกาจะมาพร้อมกับเครื่องรุ่น Automatic 4R36 สามารถสำรองพลังงานได้ถึง 41 ชั่วโมง เป็นอีกเรือนที่ไม่ว่าจะใส่ลุยหรือใส่ในชีวิตประจำวันก็ได้

Price: 12,100

สำหรับลูกค้าทั่วไปและสมาชิกรับส่วนลด 15%

Member: รับแต้มสะสม

สาขาที่วางจำหน่าย

  • สยามสแควร์ซอย 2
  • เมกาบางนา

pronto seiko

SRPD71K2

Seiko 5 Sports ‘SRPD71K2’ Suits Style สำหรับความคลาสสิคและเรียบหรู ตัวเรือนนาฬิกาขนาด 42.5mm ตัวเรือนหนา 13.4 mm รุ่นนี้จะมาพร้อมกับตัวเรือนสีเงินทำมาจาก Stainless steel  และจะเห็นได้ว่าตัวหน้าปัดจะเป็น “สีน้ำเงิน” ตัวขอบ Bezel สีน้ำเงินหมุนจับเวลาดำน้ำได้หรือไว้บอกเวลาอีกประเทศหนึ่งได้หน้าปัดแสดงวันที่และชื่อของวันตัวโลโก้ Seiko5 จะเพิ่มความโฉบเฉี่ยวทันสมัยขึ้นเข็มและตัวบอกเวลาจะมีพรายน้ำ “สีงาช้าง” ให้อารมณ์คลาสสิค สามารถเรืองแสงในที่มืดโดยตัวพรายน้ำจะมีขอบเงินล้อมรอบเพื่อเพิ่มความหรูหราให้กับนาฬิกาตัวกระจกเป็น Hardlex crystal กันรอยขีดขวนและยังสามารถกันน้ำได้ลึกถึง 100เมตร ฝาหลังของนาฬิกาเปลือยโชว์เครื่องนาฬิกาจะมาพร้อมกับเครื่องรุ่น Automatic 4R36 สามารถสำรองพลังงานได้ถึง 41 ชั่วโมง ตัวสายจะเป็น “โพลียูรีเทน” เป็นสีดำแข็งแรงทดทานสามารถใส่ลุยได้ทุกสถานการณ์และใส่ในชีวิตประจำวันได้

Price: 10,600

สำหรับลูกค้าทั่วไปและสมาชิกรับส่วนลด 15%

Member: รับแต้มสะสม

สาขาที่วางจำหน่าย

  • สยามสแควร์ซอย 2
  • เมกาบางนา

pronto seiko

SRPD73K2

Seiko 5 Sports ‘SRPD73K2’ Suits Style สำหรับคลาสสิคและเรียบหรู ตัวเรือนนาฬิกาขนาด 42.5mm ตัวเรือนหนา 13.4 mm รุ่นนี้จะมาพร้อมกับตัวเรือนสีเงินทำมาจาก Stainless steel และจะเห็นได้ว่าตัวหน้าปัดจะเป็น “สีดำ” มีตัวขอบ Bezel สีดำหมุนจับเวลาดำน้ำได้หรือไว้บอกเวลาอีกประเทศหนึ่งได้หน้าปัดแสดงวันที่และชื่อของวันตัวโลโก้ Seiko5 จะเพิ่มความโฉบเฉี่ยวทันสมัยขึ้นเข็มและตัวบอกเวลาจะมีพรายน้ำ “สีงาช้าง” ให้อารมณ์คลาสสิค สามารถเรืองแสงในที่มืดโดยตัวพรายน้ำจะมีขอบเงินล้อมรอบเพื่อเพิ่มความหรูหราให้กับนาฬิกาตัวกระจกเป็น Hardlex crystal กันรอยขีดขวนและยังสามารถกันน้ำได้ลึกถึง 100เมตร ฝาหลังของนาฬิกาเปลือยโชว์เครื่องนาฬิกาจะมาพร้อมกับเครื่องรุ่น Automatic 4R36 สามารถสำรองพลังงานได้ถึง 41 ชั่วโมง ตัวสายจะเป็นยาง “โพลียูรีเทน” เป็นสีดำแข็งแรงทดทานสามารถใส่ลุยได้ทุกสถานการณ์และใส่ในชีวิตประจำวันได้

Price: 10,600

สำหรับลูกค้าทั่วไปและสมาชิกรับส่วนลด 15%

Member: รับแต้มสะสม

สาขาที่วางจำหน่าย

  • สยามสแควร์ซอย 2
  • เมกาบางนา

pronto seiko

SRPD75K

Seiko 5 Sports ‘SRPD75K’ ความเรียบหรูบวกกับความคลาสสิคที่ลงตัวขนาดของตัวเรือน 42.5mm ตัวเรือนหนา 13.4 mm รุ่นนี้จะมาพร้อมกับตัวเรือนสีเงินทำมาจาก Stainless steel  และจะเห็นได้ว่าตัวหน้าปัดจะเป็นสีเขียวมีตัวขอบ Bezel สีเขียว สามารถหมุนจับเวลาดำน้ำได้หรือไว้บอกเวลาอีกประเทศหนึ่งได้ หน้าปัดแสดงวันที่และชื่อของวันตัวโลโก้ Seiko5 จะเพิ่มความโฉบเฉี่ยวทันสมัยขึ้นเข็ม และตัวบอกเวลาจะมีพรายน้ำสีงาช้างให้อารมณ์คลาสสิค สามารถเรืองแสงในที่มืดโดยตัวพรายน้ำจะมีขอบเงินล้อมรอบเพื่อเพิ่มความหรูหราให้กับนาฬิกาตัวกระจกเป็น Hardlex crystal กันรอยขีดขวนและยังสามารถกันน้ำได้ลึกถึง100เมตร ฝาหลังของนาฬิกาเปลือยโชว์เครื่องนาฬิกาจะมาพร้อมกับเครื่องรุ่น Automatic 4R36 สามารถสำรองพลังงานได้ถึง 41 ชั่วโมง ตัวสายเป็นสายถัก “Mesh bracelet” นอกจะเพิ่มความหรูหราและยังแข็งแรงทดทานสามารถใส่ได้กับทุกสถานการณ์อีกด้วย

Price: 13,300

สำหรับลูกค้าทั่วไปและสมาชิกรับส่วนลด 15%

Member: รับแต้มสะสม

สาขาที่วางจำหน่าย

  • สยามสแควร์ซอย 2

pronto seiko

SRPD79K

Seiko 5 Sports ‘SRPD79K’ อีกหนึ่งความเรียบง่ายและมีสไตล์ขนาดของตัวเรือน 42.5mm ตัวเรือนหนา 13.4mm รุ่นนี้จะมาพร้อมกับตัวเรือนสีดำทำมาจาก Stainless steel  นาฬิกาจะมาพร้อมกับสายผ้า “Nato” ที่มีน้ำหนักเบาและยังกระชับมือเวลาสวมใส่โดยจะมี Mood and tone ไปในทางเดียวกันกับตัวนาฬิกาที่เป็น “สีดำสนิท” ตัวหน้าปัดของนาฬิกาจะเป็นสีดำที่มีความดุดันเรียบหรูขอบ Bezel เป็นสีดำสามารถหมุนจับเวลาดำน้ำหรือไว้บอกเวลาอีกประเทศหนึ่งได้หน้าปัดแสดงวันที่และชื่อของวันตัวโลโก้ Seiko5 จะเพิ่มความโฉบเฉี่ยวทันสมัยขึ้น เข็มและตัวบอกเวลาจะมีพรายน้ำเรืองแสงในที่มืดโดยตัวพรายน้ำจะมีขอบสีดำล้อมรอบกระจกเป็น Hardlex crystal กันรอยขีดขวนได้และยังสามารถกันน้ำได้ลึกถึง 100เมตร ฝาหลังของนาฬิกาเปลือยโชว์เครื่องนาฬิกาจะมาพร้อมกับเครื่องรุ่น Automatic 4R36 สามารถสำรองพลังงานได้ถึง 41 ชั่วโมง เป็นอีกหนึ่งเรือนที่ไม่ว่าจะเป็นผู้ชายหรือผู้หญิงก็สามารถใส่ได้

Price: 12,100

สำหรับลูกค้าทั่วไปและสมาชิกรับส่วนลด 15%

Member: รับแต้มสะสม

สาขาที่วางจำหน่าย

  • สยามสแควร์ซอย 2
  • เมกาบางนา

pronto seiko

 


Leave a comment!

Your email address will not be published. Required fields are marked *

พิเศษส่งฟรี! เมื่อซื้อสินค้า 1,500 บาทขึ้นไป 🛒🏡ช้อปเลย!