NEW ARRIVAL : VANS

สัปดาห์นี้พบกับรองเท้า Vans ล็อตใหม่ล่าสุด กับรุ่น "1966" Limited Edition ที่มาพร้อมกับทรง Era และ Old Skool นอกจากนี้ยังมีรองเท้าทรง Slip On อย่าง Asher และทรง Authentic 44DX รุ่น Anaheim Factory เข้ามาด้วย สำหรับท่านที่ชื่นชอบ Sneaker ในแบบคลาสสิคห้ามพลาดเด็ดขาด ตามไปชมกันได้เลยครับ...

VANS

VANS ERA 1966 BLUE/GREY/RED

VANS

Vans ได้ทำการเฉลิมฉลองครบรอบ 50 ปีตั้งแต่เมื่อปี 2016 ที่ผ่านมา แต่ดูเหมือนว่าพวกเขาจะยังไม่หยุดอยู่เท่านั้น โดยทางแบรนด์ได้ออกรองเท้ารุ่นพิเศษ ซึ่งนับเป็นการนำรองเท้ารุ่นคลาสสิคอย่าง Era กลับมาอีกครั้ง

VANS

สำหรับรองเท้ารุ่นนี้ได้แรงบันดาลใจมาจากการออกแบบในช่วงปี 60's - 70's ซึ่งจะเน้นการใช้โทนสีและลวดลายที่จัดจ้าน และมีเอกลักษณ์ เพื่อสื่อถึงความกล้าคิดกล้าทำของ Vans

VANS

วัสดุในส่วนของ Upper นั้นใช้ผ้า Canvas โดยทำออกมาในคู่สี Red-White-Blue ผลลัพท์ของรุ่นนี้คือให้กลิ่นอายของความวินเทจอย่างแท้าจริง

VANS

ส่วนของ Tongue และ Insole มีลวดลาย Signature ที่เด่นชัด บวกกับบริเวณด้านหลังรองเท้าที่ตีตราปีเกิดของ VANS อย่าง 1966 ที่เพิ่มความน่าสนใจ มีไซส์ 5 / 6 / 7 / 8 / 9 / 10 / 11 / 12 เข้ามาครับ (ราคา 2,200.- เมมเบอร์ลดเหลือ 1,980.- )

VANS

VANS OLD SKOOL 1966 BLUE/WHITE/RED

VANS

Vans รุ่นพิเศษมาพร้อมกับโมเดล Old Skool ซึ่งนับเป็นรุ่นแรกที่มีการนำเอาเส้นสายJazz Stripe มาใช้จนกลายเป็นภาพจำของแบรนด์

VANS

เป็นรองเท้าทรงหุ้มส้น มีส่วนของวัตถุดิบที่เป็น Canvas และ Suede ในส่วน Upper บริเวณด้านหลังรองเท้ามาพร้อมกับหมายเลขปีเกิดของ VANS อย่าง 1966 ที่ช่วยให้รองเท้านั้นน่าสนใจ

VANS

มาพร้อมกับพื้นรองเท้าแบบ Waffle Outsole อันเป็นเอกลักษณ์ของ Vans ทั้งสองรุ่นนี้เป็นสินค้า Limited Edition ไม่มีการผลิตซ้ำ มีไซส์ 5 / 6 / 7 / 8 / 9 / 10 / 11 / 12 เข้ามาครับ (ราคา 3,000.- เมมเบอร์ลดเหลือ 2,700.- )

VANS

ต่อมาจะเป็นอีก 2 รุ่นที่น่าสนใจไม่แพ้กันครับ...

VANS

VANS ASHER CHECKERS BLACL/BLACK

VANS

รองเท้าในแบบ Slip-on กับรุ่น ASHER ซึ่งนอกจะใส่เล่นกิจกรรม Extreme ได้แล้วยังสามารถสวมใส่ในชีวิตประจำวันได้อย่างสบายๆอีกด้วย

VANS

ส่วน Upper ของรองเท้าใช้ผ้า Canvas มาพร้อมกับลายตาราง Checker รายละเอียดเป็นแบบเย็บผ้าซ้อน 2 ชั้น

VANS

พื้นรองเท้าเชื่อมติดด้วยกระบวนการ Vulcanized และใช้พื้น Waffle Rubber Sole ตามแบบฉบับของ Vans มีไซส์ 5 / 6 / 7 / 8 / 9 / 10 / 11 เข้ามาครับ (ราคา 2,400.- เมมเบอร์ลดเหลือ 2,160.- )

VANS

VANS AUTHENTIC 44D ANAHEIM FACTORY ORANGE

VANS

สำหรับ Vansในรุ่น Anaheim Factory นั้นทำออกมาเพื่อรำลึกถึงโรงงานแห่งแรกของพวกเขาใน California

VANS

ทำออกมาในทรง Authentic แบบดั้งเดิม และเพิ่มเทคโนโลยีความทันสมัยในส่วนของพื้นรองเท้าแบบ UltraCush

VANS

นอกจากนี้ก็จะมีรายละเอียดในส่วนของการใช้สี ใช้เชือก Cotton การเดินด้าย และการใช้ผ้า Canvas 10 oz.มีไซส์ 6 / 7 / 8 / 9 / 10 / 11 เข้ามาครับ (ราคา 3,500.- เมมเบอร์ลดเหลือ 3,150.- )

VANS

สินค้าทยอยเข้า PRONTO** ตั้งแต่วันที่ 7 – 8 มีนาคมนี้ ขอบคุณที่ติดตามครับ…

*สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/prontodenim/ สั่งซื้อสินค้าได้ทาง Line Official: @prontodenim ครับ


Leave a comment!

Your email address will not be published. Required fields are marked *

พิเศษส่งฟรี! เมื่อซื้อสินค้า 1,500 บาทขึ้นไป 🛒🏡ช้อปเลย!